Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị loại, Arsene Wenger cho rằng Atletico Madrid may mắn

Thứ Sáu 04/05/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arsenal thua Atletico Madrid trong trận bán kết lượt về, HLV Arsene Wenger cho rằng đối thủ đi tiếp nhờ may mắn hơn.
Hòa 1-1 trên sân nhà ở trận lượt đi, Arsenal không thể giành chiến thắng khi làm khách tại Wanda Metropolitano. Bàn thắng duy nhất của Diego Costa giúp Atletico Madrid giành chiến thắng với tỉ số 1-0 (tổng tỉ số 2-1), qua đó vào chung kết Europa League gặp Marseille.
 
Arsene Wenger cho rang Arsenal bi loai boi Atletico Madrid may man hon.
Arsene Wenger cho rằng Arsenal bị loại bởi Atletico Madrid may mắn hơn.

Trận thua này khiến Arsenal bị loại khỏi Europa League, đồng nghĩa với việc thầy trò Arsene Wenger trắng tay trong mùa này. Dù còn 3 trận đấu tại Premier League gặp Burnley, Leicester và Huddersfield nhưng chắc chắn Arsenal không thể lọt vào top 4, đồng nghĩa với việc không được dự Champions League mùa sau.
 
Chia sẻ sau thất bại, HLV Wenger cho biết: "Thế trận thật giống những gì diễn ra ở lượt đi. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn còn thiếu một chút gì đó trong vòng cấm. Chúng tôi phải đối mặt với đối thủ mạnh, thật may mắn cho họ khi vào chung kết bởi tôi nghĩ màn trình diễn của Arsenal đủ để đi tiếp".
 
"Chúng tôi cũng không kiểm soát được những khoảnh khắc quan trọng ở cả hai trận. Chúng tôi dẫn 1-0 khi trận đấu chỉ còn 10 phút nữa kết thúc trong trận lượt đi trên sân nhà, sau đó thì để thua một bàn ngu ngốc. Hôm nay chúng tôi chơi ổn nhưng lại để thua từ một tình huống phản công".
 
"Atletico Madrid hiệp một thi đấu dè chừng bởi nếu chúng tôi ghi bàn, họ có thể bị loại. Nhưng khi có bàn, họ thi đấu với tâm lý nhẹ nhàng hơn. Chúng tôi đã mất kiểm soát, còn Diego Costa là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X