Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích vì để Ramsey ra đi giá 0 đồng

Thứ Năm 28/03/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, tiền vệ Aaron Ramsey rời Arsenal vào cuối mùa giải này sau khi hợp đồng đáo hạn. Bến đỗ mới của cầu thủ người xứ Wales sẽ là Juventus.
 

Huyền thoại Italia ca ngợi Ramsey

 

Aaron Ramsey đã gắn bó với Pháo thủ trong vòng 1 thập kỷ vừa qua. Đầu mùa giải này, bản thân anh cũng bày tỏ ý định gắn bó lâu dài và tiếp tục gia hạn hợp đồng, tuy nhiên chính Arsenal là phía đã từ chối nguyện vọng này. Nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB trong nước cũng như PSG, nhưng sau cùng Ramsey đã chọn Juve làm bến đỗ tiếp theo.
 
Chiêu mộ một tiền vệ chất lượng với giá chuyển nhượng tự do, Juventus được ca ngợi đã có thương vụ sáng suốt. Trong khi đó, Arsenal bị rất nhiều chuyên gia chỉ trích vì đã để trụ cột ra đi. Mới đây, huyền thoại Franco Baresi cho biết: “Tôi đã chứng kiến những màn trình diễn của Ramsey, đó rõ ràng là một cầu thủ tuyệt vời.

Huyền thoại vui mừng khi Ramsey rời Arsenal, gia nhập Juventus hình ảnh

Aaron Ramsey rời Arsenal vào cuối mùa bóng này


Tôi nghĩ Juve đã thực sự có một bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Chắc chắn cậu ấy sẽ hoà nhập tốt với bóng đá Italia. Thật khó hiểu khi Arsenal đã để một cầu thủ xuất sắc như vậy ra đi. Juve đã thống trị Serie A trong vài năm qua, và đây là động thái để họ tiếp tục duy trì phong độ của toàn đội.”
 
Chuyển tới CLB thành Turin, Aaron Ramsey sẽ nhận mức lương 400 nghìn bảng/tuần. Trong quá khứ, cầu thủ này gia nhập Pháo thủ từ Cardiff vào năm 2008 với mức giá 4,8 triệu bảng. Trải qua hơn 10 năm gắn bó, chắc hẳn rất nhiều CĐV sẽ cảm thấy hụt hẫng khi Ramsey rời Arsenal.

CHÍNH THỨC: Bayern chiêu mộ sao Atletico với giá kỷ lục
Bayern Munich đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với mức phí kỷ lục lên đến 80 triệu euro.
Tiền đạo ăn thẻ đỏ của Thái Lan giải thích hành vi “tung đòn” với Đình Trọng
Sau trận thua tan nát trước U23 Việt Nam, còn bản thân bị “đi tắm sớm”, tiền đạo Supachai giải thích về chiếc thẻ đỏ và gửi lời xin lỗi.
Hàng triệu CĐV Việt Nam ăn mừng sau trận thắng Thái Lan, chỉ trừ người này
Huỷ diệt đối thủ đáng gớm nhất khu vực với tỷ số không tưởng, đó là niềm vui với bất kỳ người dân Việt Nam nào, ngoại trừ tiền vệ Lương Xuân Trường.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X