Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal 2-0 Lazio: Hưng phấn bước vào mùa giải mới 2018/19

Chủ Nhật 05/08/2018 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Emirates giành chiến thắng 2-0 ở màn tập dượt cuối cùng trước mùa giải.

TỔNG HỢP: ARSENAL 2-0 LAZIO


Với dàn hảo thủ đồng đều và chất lượng hơn, Arsenal là đội chủ động dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Câu lạc bộ nước Ý Lazio cũng có cho riêng mình những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Bernd Leno. Mặc dù thế, sự vắng mặt của ngôi sao Sergej Milinković-Savić đã giảm đi độ sát thương trong các đợt lên bóng của Đại bàng.

Felipe Caicedo tung cú vô lê nguy hiểm về cầu môn Pháo thủ thành London. Mặc dù thế, bộ ba ngôi sao Reiss Nelson, Alex Iwobi và Eddie Nketiah phối hợp khá ăn ý với lối chơi đầy cơ động của mình đã hỗ trợ rất hiệu quả tiền đạo Alexandre Lacazette trên hàng công Pháo thủ.

Phút thứ 17 Nelson đá bồi thành công sau cú sút nguy hiểm từ Iwobi vượt qua tầm tay của thủ thành Silvio Proto. Arsenal vươn lên dẫn trước Lazio với tỉ số 1-0.
Kết quả Arsenal vs Lazio 2-0 tường thuật giao hữu CLB hè 2018 hình ảnh
 


Sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, các ngôi sao của HLV Emery tiếp tục làm chủ thế trận nhờ khả năng xử lí bóng kĩ thuật và sự phối hợp ăn ý. Tuy nhiên, lần lượt các cơ hội ngon ăn lần lượt trôi qua trước sự lãng phí từ những ngôi sao Pháo thủ thành London.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Simone Inzaghi chủ động dâng cao đội hình và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, độ hiệu quả từ những đợt hãm thành của Lazio là không cao. Tấn công nhiều nhưng không có bàn thắng, đội bóng xứ mỳ ống phải nhận đòn hồi mã thương từ đối thủ.

Phút thứ 63 khởi phát từ Elneny, bóng được luân chuyển đến chân của Lacazette trước khi tiền đạo người Pháp nhả lại cho cầu thủ vào sân thay người Pierre-Emerick Aubameyang tung cú sút hiểm về góc xa bên phải cầu môn Lazio. Tỉ số được nâng lên 2-0 cho Arsenal.

Thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng nước Ý cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Leno. I Biancocelesti đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2.

Tỉ số chung cuộc: Arsenal 2-0 Lazio
Ghi bàn: Nelson (17'), Aubameyang (63').
Đội hình ra sân
Arsenal: Leno, Lichsteiner, Chambers, Holding, Maitland-Niles, Nelson, Xhaka, Torreira, Iwobi, Lacazette, Nketiah.
Lazio: Proto, Wallace, Acerbi, Radu Basta, Parolo, Leiva, Murgia, Lulic, Luis Alberto, Caicedo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X