Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Napoli lên tiếng sau thất bại đau đớn trước Liverpool

Thứ Năm 13/12/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Arkadiusz Milik đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi phút chót để gỡ hòa 1-1 và đưa đội bóng nước Ý vào vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Liverpool cần thắng Napoli với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt tối thiểu hai bàn để đạt đủ điều kiện đi tiếp ở Champions League. Họ đã hoàn thành nhiệm vụ theo phương án đầu tiên, nhưng nếu Alisson Becker không xuất sắc cản phá cú dứt điểm ở cự ly gần của Arkadiusz Milik trong thời gian bù giờ thì thảm họa kinh hoàng ắt đã ập xuống Anfield.

Liverpool vs Napoli Tiền đạo Milik xin lỗi sau vai tội đồ hình ảnh
Liverpool vs Napoli

Tôn vinh thủ môn người Brazil như anh hùng bao nhiêu, tiền đạo người Ba Lan bên kia chiến tuyến trở thành tội đồ nặng nề bấy nhiêu khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi và khiến đội nhà trả giá bằng tấm vé vượt qua vòng bảng năm nay. Trong nỗi niềm ân hận, Milik lên tiếng xin lỗi các CĐV Napoli:

“Tôi cảm thấy rất đáng tiếc vì những gì đã xảy ra và chân thành xin lỗi tất cả mọi người. Liverpool là một đối thủ rất mạnh và còn có lợi thế sân nhà, nhưng đúng là tôi nên làm tốt hơn trong tình huống đó. Mặc dù vậy, chúng ta cần phải nhanh chóng quên đi thất bại này và tập trung nghĩ về chặng đường phía trước.”

Sớm bị loại khỏi Champions League, Napoli rơi xuống Europa League và chấp nhận cạnh tranh ngôi vô địch đấu trường thứ cấp Châu Âu với những Arsenal, Chelsea hay các đồng hương Inter Milan và AC Milan.

Liverpool lách khe cửa hẹp: Khi The Klopp chẳng cần phép màu nào hết
Chiến thắng tối thiểu vừa đủ nhưng dư thừa bản lĩnh trước Napoli khẳng định tất cả về thầy trò Jurgen Klopp và xứng đáng đền đáp cho họ bằng tấm vé đi tiếp ở...
Liverpool đánh bại Napoli: Những lằn ranh sống và chết
Dư âm Liverpool 1-0 Napoli chỉ ra những khoảnh khắc rực rỡ của Mo Salah và Alisson. Nhưng tính cả pha phạm lỗi thô báo không phải nhận thẻ đỏ của Virgil Van...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X