Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày trở lại đẫm nước mắt của Arjen Robben

Thứ Hai 14/09/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arjen Robben đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Groningen, song anh chỉ thi đấu hơn 20 phút trước khi rời sân vì chấn thương.

Arjen Robben dính chấn thương


Sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich ở Hè năm ngoái, tiền vệ Arjen Robben đã gây sốc khi tuyên bố giải nghệ dù được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Tuy nhiên, vì quá nhớ bóng đá, anh đã quyết định trở lại khoác áo Groningen.
Tiền vệ Arjen Robben dính chấn thương trong ngày trở lại hình ảnh

Arjen Robben dính chấn thương ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên ở Groningen


Đây là đội bóng cũ mà Robben từng gắn bó. Sau một vài trận giao hữu thì cầu thủ người Hà Lan cũng có trận đấu chính thức đầu tiên cho Groningen, anh đá chính trong trận đấu với PSV Eindhoven. Với việc được đá chính, Robben đã xô đổ kỷ lục của đồng hương Robin Van Persie để trở thành cầu thủ tái xuất ở Eredivisie sau quãng thời gian dài nhất (16 năm 155 ngày).

Các cổ động viên Groningen giăng biểu ngữ "Chào mừng trở về nhà, Arjen" để cổ vũ tiền vệ người Hà Lan. Bernadien Eillert, vợ Robben, cùng 2 con trai cũng đến sân tiếp thêm động lực thi đấu cho cựu sao Chelsea và Bayern Munich.

Tuy nhiên, Robben chỉ thi đấu hơn 20 phút trước khi rời sân vì chấn thương. Cụ thể, phút 29, ở một tình huống phản công của Groningen, Robben đã ngồi xuống và xin thay người sau đường chuyền cho đồng đội, anh không va chạm với ai cả.

HLV Danny Buijs đã đưa Tomas Suslov vào sân thay người. Cựu tiền vệ Bayern Munich cởi áo và đi thẳng vào đường hầm với vẻ mặt không hài lòng. Dường như chấn thương và anh gặp phải là khá nghiêm trọng.

Trong khi đó, các cổ động viên dành cho anh những tràng pháo tay trong ngày trở lại. Họ đang hy vọng vấn đề mà Robben gặp phải không quá nghiêm trọng, anh có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry
Rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Bayern vs Lyon, trong đó bàn thắng đầu tiên là một siêu phẩm.
Tái xuất sân cỏ nhưng Robben lại từ chối ra sân thi đấu
Tiền vệ Arjen Robben mặc dù đồng ý trở lại thi đấu sau 1 năm tuyên bố giải nghệ, song anh lại từ chối ra sân thi đấu trong màu áo CLB Groningen.
Matic so sánh Mason Greenwood với cơn lốc người Hà Lan
Theo Nemanja Matic thì chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood thi đấu khiến anh liên tưởng đến Arjen Robben, người sở hữu khả năng đi bóng và dứt điểm đáng nể.
HLV ĐT Hà Lan phũ phàng với Wesley Sneijder
Tiền vệ Wesley Sneijder đang lên kế hoạch trở lại thi đấu như Arjen Robben, song HLV ĐT Hà Lan, Ronald Koeman không tin cựu tiền vệ của Inter Milan và Real...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X