Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 trận không thắng, sao Bayern vẫn bình thản

Thứ Tư 03/10/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arjen Robben phát biểu về Bayern Munich. Cầu thủ chạy cánh 34 tuổi cho rằng không nên quá quan tâm đến chuyện “Hùm xám” mới trải qua 3 trận liền không có chiến thắng.

Robben bình thản dù Bayern lại sảy chân


Được đánh giá cao hơn nhiều so với Ajax, lại có lợi thế sân nhà, số đông tin rằng Bayern Munich sẽ dễ dàng có được chiến thắng, Và đúng là đội bóng Đức đã sớm tạo được lợi thế với bàn mở tỷ số của Mats Hummels ngay phút thứ 4.

Có điều sau bàn thắng đó, Bayern lại chùng xuống bất ngờ. Phút 22, họ bị Noussair Mazraoui chọc thủng lưới và tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thêm một lần, thầy trò Niko Kovac không thể có được chiến thắng.

Arjen Robben phát biểu về Bayern Munich hình ảnh

Arjen Robben phát biểu về Bayern Munich với sự bình thản


Trước đó, Bayern chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 trận đấu tại Bundesliga khi hòa Augsburg sân nhà và thua Hertha Berlin sân khách. Qua đó, đội bóng xứ Bavaria để mất ngôi đầu bảng vào tay Dortmund. Dù vậy, Arjen Robben phát biểu về Bayern Munich thời điểm này vẫn tỏ ra bình thản.

“Luôn có một điều gì đó tác động từ bên ngoài. Chúng ta phải thực tế và phân tích tình hình một cách đúng đắn”, cựu tuyển thủ Hà Lan nói với các phóng viên. “Rõ ràng, chúng tôi không quen với tình huống này và nó không phải là mục tiêu của chúng tôi.”

“Nhưng như tôi đã nói, không thể nào trong vòng một tuần, mọi thứ trở nên tồi tệ. Đó là bóng đá, bạn cần một chiến thắng để trở lại đúng hướng.”

Bayern Munich 1-1 Ajax: Hùm xám suýt chết tại sào huyệt
Được chơi trên sân nhà trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn mọi mặt là Ajax Amsterdam nhưng Bayern Munich đã có một màn trình diễn thảm họa và họ xứng đáng nhận...


Neuer lý giải nguyên nhân


Về phần mình, thủ môn Manuel Neuer xác định Bayern đã đi sai hướng trong 3 trận vừa qua. “Chúng tôi rất tự tin và chơi thứ bóng đá ấn tượng. Nhưng không phải mọi trận đấu đều hoàn hảo”, đội trưởng Bayern phân trần.

“Chúng tôi đã được ăn mừng từ rất sớm. Chúng tôi cũng biết mình không nên đánh mất những lợi thế. Nhưng chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng dễ dàng bởi mọi trận đấu đều có sự khó khăn riêng.”

Cuối tuần này, Bayern sẽ trở lại Bundesliga với cuộc tiếp đón Borussia M’gladbach tới sân nhà.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X