Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arjen Robben có thể không khoác áo Bayern một lần nào nữa

Thứ Bảy 13/04/2019 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ người Hà Lan – Arjen Robben chia sẻ về tương lai tại Bayern Munich, và tỏ ra bực bội với chấn thương từ cuối năm ngoái 2018.


Robben đã nghĩ tới việc ra đi
 

Lần gần nhất lão tướng 35 tuổi thi đấu cho Hùm xám đã diễn ra từ cuối năm ngoái, cụ thể vào ngày 27/11 trong trận đấu với Benfica tại Champions League. Từ đó tới nay, Arjen Robben vẫn đang phải vật lộn với chấn thương và chưa thể tái xuất sân cỏ.
 
Chia sẻ về tình trạng hiện giờ, kèo trái này cho biết: “Tôi thực sự nghi ngờ về bản thân, và không chắc sẽ chơi cho Bayern một lần nào nữa trong mùa giải này. Thật khó chịu khi không thể tìm ra vấn đề, tôi không hiểu chính xác đã có sai lầm gì trong khâu bình phục.

Arjen Robben chia sẻ về tương lai tại Bayern Munich hình ảnh

Robben chia sẻ về tương lai


Sau khi xác nhận rời Bayern Munich, đã có những CLB khác đánh tiếng và gửi cho tôi những lời đề nghị. Nhưng đầu tiên, tôi cần phải tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dài”
– Robben chia sẻ về tương lai.
 
Hiện nay, một vài đội bóng tại quê nhà đã bày tỏ ý định chiêu mộ cựu tuyển thủ Hà Lan, như Groningen và PSV Eindhoven. Bên cạnh đó, Robben cũng được liên hệ chuyển tới MLS hoặc Nhật Bản trong phần còn lại của sự nghiệp.
Bayern Munich xác nhận vụ cầu thủ đánh nhau trên sân tập
HLV Niko Kovac thừa nhận xích mích dẫn đến màn đụng tay đụng chân giữa hai ngôi sao Robert Lewandowski và Kingsley Coman trong một buổi tập của Bayern Munich.
Franck Ribery: 12 năm trọn vẹn một tình yêu
Có khởi đầu thì phải có kết thúc. Nhưng tình yêu và những hoài niệm tuyệt đẹp thì luôn ở lại. Bayern và Ribery. Munich và một “số 7” đặc biệt nhất mà Allianz...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X