Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arjen Robben chấn thương, Bayern Munich thêm lo trước trận tái đấu Real

Thứ Hai 30/04/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tái đấu với Real Madrid, Bayern Munich nhận tin không vui khi Arjen Robben chấn thương không thể góp mặt ở trận lượt về.
Thất bại 1-2 trên sân nhà ở trận lượt đi, cơ hội để Bayern Munich giành vé vào chung kết Champions League mùa này rất thấp. Để đi tiếp, "hùm xám" buộc phải ghi ít nhất 2 bàn, đồng thời không thủng lưới trong trận lượt về gặp Real Madrid tại Bernabeu.
 
Arjen Robben chan thuong khong the gop mat trong tran tai dau voi Real Madrid.
Arjen Robben chấn thương không thể góp mặt trong trận tái đấu với Real Madrid.

Gặp phải khó khăn trên sân khách, HLV Jupp Heynckes còn gặp khó khăn từ nội tại. Arjen Robben chấn thương cơ tuy không nặng nhưng chắc chắn chưa thể ra sân trong trận đấu vào giữa tuần. Cầu thủ người Hà Lan bị đau trong trận lượt đi, phải rời sân ngay ở phút thứ 8 để nhường chỗ cho Thiago Alcantara.
 
Cuối tuần trước, Robben phải tập riêng và theo đánh giá của các bác sĩ, anh không thể trở lại trong tuần này. Đây là một tin xấu với Bayern Munich trong bối cảnh họ buộc phải chơi tấn công tìm kiếm bàn thắng trên sân Bernabeu.
 
Danh sách các cầu thủ Bayern Munich đến Madrid không hề có tên Robben. Trong khi đó, hai cái tên khác đang gặp chấn thương vẫn góp mặt là Javi Martinez và David Alaba. Cả hai cầu thủ này đều bị đau nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.
 
Cuối tuần trước, Bayern Munich đã có màn chạy đà hoàn hảo khi đánh bại Frankfurt với tỉ số 4-1 tại Bundesliga. Trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào 1h45 (2/5) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arjen Robben:


N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X