Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chuyên gia rẽ trái” Robben có thể bất ngờ tái xuất sân cỏ

Thứ Hai 27/04/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan hiện đang cân nhắc ý định xỏ giày trở lại để thi đấu mặc dù đã giải nghệ từ gần một năm nay.

Mùa hè năm ngoái, Arjen Robben đã nói lời chia tay Bayern Munich sau tròn 10 năm gắn bó và quyết định treo giày giải nghệ ở tuổi 35. Tuy nhiên giờ đây, tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan lại cân nhắc ý định xỏ giày tái xuất sân cỏ.

Tiền vệ Robben có thể tái xuất sân cỏ dù đã giải nghệ hình ảnh
Arjen Robben

“Chuyên gia rẽ trái” chia sẻ: “Ban đầu tôi không hề nhớ bóng đá. Tuy nhiên đến một giai đoạn nó lại kích thích tôi và bỗng nhiên tôi nghĩ rằng: ‘Này, có lẽ mình lại muốn thi đấu thêm một chút nữa chăng’."

"Thỉnh thoảng tôi lại có cảm giác ấy. Với loại virus đang hoành hành, có lẽ tất cả mọi người sẽ có chút lạ lẫm khi bóng đá trở lại. Tuy nhiên mọi thứ sẽ vẫn luôn như vốn có thôi. Tôi vẫn chỉ là một vận động viên."

"Tôi đã bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của Bayern mùa này vì rất bận. Tôi chưa bao giờ có thể lên kế hoạch cho bản thân. Sau khi giải nghệ, chẳng còn ai hối thúc hay chờ đợi bạn nữa. Thế nhưng bạn muốn nhận được điều gì đó thật tuyệt mỗi khi thức giấc, với tôi đó là các con.”

Chặng đường 19 năm chơi bóng chuyên nghiệp của Robben để lại nhiều thăng trầm. Đó là những thành công không trọn vẹn với Chelsea và rồi Real Madrid cũng như đội tuyển Hà Lan, song sau đó là những năm tháng vinh quang nhất đời cầu thủ trong màu áo Bayern Munich, nơi anh đoạt 8 danh hiệu vô địch Bundesliga và một lần lên ngôi ở Champions League.

Về phương diện cá nhân, Robben được đánh giá như một trong những tiền vệ cánh hay nhất thế hệ của mình với cái chân trái ma thuật. Thành tích 210 bàn thắng/606 trận đấu trong sự nghiệp cũng thực sự đáng nể đối với cầu thủ từng được vinh danh Quả Bóng Đồng ở kỳ World Cup 2014 giành hạng ba cùng đội tuyển Hà Lan.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X