Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arjen Robben: "Bayern không được phép tự mãn"

Thứ Tư 24/04/2013 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Mặc dù Bayern vừa có một chiến thắng tuyệt vời trước Barcelona, nhưng theo Arjen Robben thì Hùm xám không nên tự mãn bởi họ vẫn còn phải thi đấu ở trận lượt về trên sân nhà của đội bóng xứ Catalonia.
 
Với cú đúp của Thomas Muller và hai bàn thắng được ghi do công của Gomez và Robben, Bayern gần như đã đặt cả hai chân vào trận chung kết Champions League mùa này sau chiến thắng 4-0 trước Barcelona trên sân nhà Allianz Arena.
Mặc dù rất tự hào với chiến thắng này của Hùm xám xứ Bavaria, nhưng Robben muốn các đồng đội của mình không nên chủ quan trong trận lượt về diễn ra ở NouCamp. Cựu tiền vệ của Real Madrid cho rằng, chỉ khi hoàn tất cả hai lượt trận thì kết quả lúc đó mới là kết quả chính xác nhất.
 
"Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa ở NouCamp. Và trong một trận đấu thì cơ hội sẽ chia đều cho cả hai đội. Chúng ta còn chưa biết được điều gì sẽ xảy ra ở NouCamp." Robben nói với các phóng viên.

Bayern áp đảo Barca ở Allianz Arena
Bayern đã gần như đặt cả hai chân vào trận chung kết Champions League mùa này
Bên cạnh đó, tiền vệ người Hà Lan còn cho rằng việc đánh bại được Barca với tỷ số đậm đà 4-0 là điều rất đáng tự hào. Tuy nhiên, theo Robben thì mọi người hãy cứ tận hưởng chiến thắng này nhưng đừng vội vàng nói rằng Bayern đã chắc chắn lọi vào trận chung kết.
 
"Chúng tôi có quyền tự hào với chiến thắng này, Barcelona là đội bóng đã thống trị châu Âu trong năm năm qua và nếu bạn đánh bại họ với tỷ số 4-o trong một trận đấu tuyệt với như thế này thì tôi nghĩ bạn cũng sẽ rất tự hào. Tuy nhiên, chúng ta hãy cứ thưởng thức buổi tối tuyệt vời này đi đã, chỉ vậy thôi bởi vì chúng ta vẫn còn một trận đấu nữa ở NouCamp và chúng ta phải sẵn sàng để chiến đấu." Tiền vệ người Hà Lan chia sẻ thêm.
 
Khi được các phóng viên hỏi rằng Bayern đã chuẩnt bị những việc cần làm ở Wembley hay chưa thì ngay lập tức Robben đã nói rằng anh sẽ không nói đến điều này bởi Hùm xám cần phải tập trung vào việc đến làm khách trên sân của Barcelona.
 
"Không, chúng tôi chưa nghĩ gì đến điều này cả. Chúng tôi là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi cần phải tập trung trong tất cả các trận đấu. Chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu tiếp theo với họ mà không cần nói quá nhiều về việc đi tiếp hay dừng lại." Robben cho biết.
 
Mặc dù Barcelona cảm thấy có phần oan ức với thất bại này bởi họ cho rằng bàn thắng của Gomez và Robben là hoàn toàn không hợp lệ. Nhưng Robben cho rằng điều này hoàn toàn ko đáng nói đến, cái quan trọng là cách chơi bóng của hai đội ở trên sân.
 
"Tôi không muốn nói về điều này, tôi muốn nói về cách chúng tôi đã chơi để giành được chiến thắng. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều chơi với tinh thần của các chiến binh và khiến họ không có thời gian để mà phát triển bóng. Trong cả trận đấu họ chỉ có một đến hai cơ hội, chỉ vậy thôi và không nhiều hơn. Điều đó lý giải vì sao chúng tôi giành được chiến thắng và đây là chiến thắng xứng đáng của chúng tôi." Robben khẳng định.
 
Đánh bại Barcelona với tỷ số 4-0, cơ hội để lọt vào trận chung kết là cực kỳ sáng với Hùm xám xứ Bavaria. Mặc dù vẫn còn một trận lượt về trên sân nhà nhưng Barcelona khó có thể tạo ra được điều thần kỳ. Bởi muốn ghi hơn 4 bàn thắng vào lưới của Bayern lúc này là điều khó hơn lên trời.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X