Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina tìm lại chiến thắng, “Tiểu Messi” ấn tượng một điều

Thứ Bảy 17/11/2018 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala phát biểu về ĐT Argentina. Chân sút của Juventus ca ngợi tinh thần đồng đội của đội bóng Nam Mỹ dưới thời HLV tạm quyền Lionel Scaloni sau chiến thắng 2-0 trước Mexico.
 

Argentina đạt những kết quả tốt


Ở trận giao hữu với Mexico trên sân nhà, Argentina đã giành chiến thắng 2-0 bởi 2 bàn thắng của Ramiro Funes Mori và pha phản lưới của Isaac Brizuela phía bên kia. Qua đó, họ xua tan nỗi buồn thất trận 0-1 trước đại kình địch Brazil ở màn so tài diễn ra tháng trước.

Tính ra, đây là trận thắng thứ 3 của Argentina dưới thời HLV tạm quyền Lionel Scaloni sau 5 trận. Đặc biệt, trong tất cả những trận nói trên, Albiceleste đều không có sự phục vụ của Lionel Messi. Hiện tại, siêu sao 31 tuổi vẫn chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với ĐTQG hay không.

Dybala tren DT Argentina
Dybala ở trận thắng Mexico 2-0 của Argentina


Dybala ca ngợi đồng đội


Paulo Dybala phát biểu về ĐT Argentina. Người góp mặt ở 72 phút trước Mexico tin rằng đội tuyển của mình đang có một bầu không khí tích cực và sự tiến bộ rõ nét.

Chúng tôi đang thi đấu tốt”, anh nói với các phóng viên. “Tôi cũng nói điều đó trong các trận đấu trước. Đội bóng đang thể hiện những điều tích cực, tất cả chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV trưởng.

Chúng tôi đang cố gắng để giúp đỡ lẫn nhau, tạo dựng một bầu không khí tốt. Bạn có thể thấy điều đó qua những kết quả chúng tôi đã thu được.


Sau đây 4 ngày, Argentina sẽ thêm một lần đối đầu với Mexico cũng trong khuôn khổ một trận giao hữu. Chỉ khác là thay vì thi đấu tại sân Mario Alberto Kempes (Cordoba), hai đội sẽ chuyển sang sân Malvinas Argentinas (Mendoza), đều trong biên giới của xứ Tango.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Argentina 2-0 Mexico:




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X