Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Argentina thiết lập kỷ lục khó tin sau trận thắng Italia

Thứ Năm 02/06/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina đã đánh bại Italia để giành Siêu cúp Liên lục địa, chiến thắng này đã nối dài chuỗi trận bất bại của đội bóng Nam Mỹ.

Argentina bất bại trong 32 trận gần nhất


Argentina và Italia vừa bước vào trận Siêu cúp Liên lục địa. Đại diện đến từ Nam Mỹ đã chơi áp đảo, họ dứt điểm tới 17 lần, 9 trúng đích và ghi 3 bàn thắng. Trong khi đó Italia chỉ dứt điểm 7 lần, 3 trúng khung thành nhưng không ghi được bàn thắng nào.
 
Argentina giành Siêu cúp Liên lục địa

Argentina giành Siêu cúp Liên lục địa


Các pha lập công của Lautaro Martinez, Angel di Maria và Paulo Dybala giúp Argentina giành chiến thắng 3-0. Siêu sao Messi tỏa sáng với cú đúp kiến tạo cùng màn trình diễn ấn tượng. Chiến thắng này đã nối dài chuỗi trận bất bại của đội bóng Nam Mỹ.

Theo thống kê từ Opta. Thầy trò Lionel Scaloni có chuỗi 32 trận không biết mùi thất bại (bao gồm 21 chiến thắng, 11 trận hòa). Đây là cột mốc kỷ lục, phá vỡ con số 31 trận trước đó được thiết lập giai đoạn 1991 đến 1993.

HLV Lionel Scaloni đang biến Argentina trở thành một tập thể đoàn kết, và rất khó có thể đánh bại. Mục tiêu của đội bóng này chắc chắn là vô địch World Cup 2022, giải đấu diễn ra ở Qatar vào tháng 11 và tháng 12 năm nay.

Còn với tuyển Italia, họ đang gặp rất nhiều vấn đề. Sau khi không thể giành vé dự VCK World Cup 2022, đội bóng của Roberto Mancini tiếp tục gây thất vọng khi để thua Argentina. Sau trận Siêu Cúp liên lục địa, Italia sẽ chạm trán Đức trong khuôn khổ bảng C UEFA Nations League.
VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?
Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng, góp công giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa.
HLV ĐT Italia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng ĐT ArgentinaHLV ĐT Italia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng ĐT Argentina
HLV Roberto Mancini của ĐT Italia chia sẻ học trò của ông không thi đấu đủ tốt để có thể đánh bại ĐT Argentina.
Video tổng hợp: Italia 0-3 Argentina (Siêu cúp liên lục địa 2022)Video tổng hợp: Italia 0-3 Argentina (Siêu cúp liên lục địa 2022)
Messi tỏa sáng với với cú đúp kiến tạo mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho Argentina trước Italy, qua đó đoạt Siêu cúp liên lục địa Finalissima.
Messi khát khao cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022Messi khát khao cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022
Giành chức vô địch World Cup 2022 là mục tiêu mà Messi cùng đồng đội tại ĐT Argentina hướng tới.
Hủy diệt Italia, Argentina đoạt Siêu cúp Liên lục địaHủy diệt Italia, Argentina đoạt Siêu cúp Liên lục địa
Vẫn biết Italia bây giờ đã hoàn toàn đánh mất hình ảnh nhà ĐKVĐ Euro song ít ai nghĩ họ lại có thể chơi bạc nhược và kém cỏi đến thế trong trận giao hữu đỉnh...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X