Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina đang chờ Messi với vòng tay rộng mở

Thứ Năm 29/11/2018 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Mercado phát biểu về Lionel Messi. Hậu vệ 31 tuổi khẳng định ĐT Argentina đang chờ đợi ngôi sao của Barcelona quay lại với vòng tay rộng mở.
 

Messi chưa trở lại Argentina


Tại World Cup 2018, ĐT Argentina nhận được rất nhiều kỳ vọng. Với ngôi sao sáng nhất nhì thế giới trong vòng một thập kỷ qua trong đội hình, đội bóng xứ Tango được đánh giá là ứng viên vô địch và có thể xóa đi nỗi buồn thất bại ở chung kết giải đấu năm 2014 trước Đức trong hiệp phụ.

Nhưng thực tế ngày hội bóng đá trên đất Nga lại trở thành cơn ác mộng của người Argentina. ĐTQG của họ dừng chân ngay vòng 1/8 trước Pháp đi kèm những câu chuyện nội bộ mất đoàn kết bị phanh phui. Chứng kiến những bi kịch mà Argentina hứng chịu những năm qua, dường như Messi đã chán nản.

Messi tai Argentina
Messi vẫn chưa trở lại ĐT Argentina

Cầu thủ được xem là huyền thoại sống của Barcelona xin rút khỏi ĐTQG 3 đợt tập trung sau World Cup 2018. Đến nay, vẫn chưa rõ Messi có tiếp tục gắn bó với Argentina trong tương lai hay không.
 

Mercado chào đón đồng hương


Trong thời gian Messi chưa trở lại tuyển, HLV tạm quyền tại Argentina, Lionel Scaloni quyết định giữ chiếc áo số 10 cho anh. Gabriel Mercado phát biểu về Lionel Messi mới đây cũng động viên người đồng hương quay trở lại ĐTQG.

Argentina có và không có Messi là hai đội tuyển khác nhau”, Mercado nói với tờ Goal. “Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của cậu ấy. Cậu ấy có lý do của mình và nếu có thể xem xét trở lại tại một thời điểm nào đó, điều đó sẽ thực sự quan trọng.

 
Tất cả người dân Argentina đang chờ đợi Messi trở lại với vòng tay rộng mở. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

hau ve Mercado

Gabriel Mercado phát biểu về Lionel Messi và hy vọng anh quay lại


Sau World Cup 2018, ngoài Messi xin tạm rút, HLV Jorge Sampaoli cũng đã bị ĐT Argentina sa thải. Mercado – người từng hợp tác cùng chiến lược gia 58 tuổi tại Sevilla và ĐTQG cảm thấy nuối tiếc với những gì đã diễn ra.

Jorge Sampaoli đã cố gắng thực hiện ý tưởng của mình và chỉ tiếc là chúng tôi không thể làm điều đó tại World Cup. Thật không dễ để chơi tại World Cup vì tất cả các đội bóng đều muốn những gì bạn muốn. Argentina càng có thêm áp lực bởi ở VCK gần nhất, chúng tôi đã thua ở chung kết và chỉ hài lòng với chức vô địch”, cầu thủ sinh năm 1987 nói thêm.

Chúng tôi đã cố gắng, đó là giấc mơ của chúng tôi. Nhưng tiếc là chúng tôi đã không thể làm được và Sampaoli phải rời đội tuyển. Tôi sẽ luôn dành sự tôn trọng cho ông ấy. Nhờ Sampaoli, tôi đã gia nhập Sevilla và được chơi tại World Cup. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất.

Xem thêm một số bài viết về Argentina trên Bongda24h.vn:

HLV Argentina sướng rơn khi Dybala và Icardi cùng “nổ súng”
Lionel Scaloni phát biểu về Paulo Dybala và Mauro Icardi. HLV tạm quyền của Argentina bày tỏ sự vui mừng khi thấy bộ đôi tiền đạo này đồng loạt có bàn thắng...
Argentina 2-0 Mexico (KT): Lần đầu tiên làm chuyện ấy của cặp đôi Icardi vs Dybala
Giống như trận đấu giao hữu trước đó vài ngày, Argentina tiếp tục đánh bại Mexico vẫn với kết quả 2-0. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nằm ở chỗ hai tiền đạo...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X