Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina công bố đội hình ít tên tuổi dự Olympic 2016

Thứ Năm 07/07/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Argentina mới tiết lộ đội hình 18 người tham dự Olympic 2016 tổ chức tại Brazil và trong đó gần như không có tên tuổi đáng chú ý nào.


Ngay trước thềm dự Thế vận hội 2016 tại Brazil, ĐT Argentina đã gặp liên tiếp những sự cố không đáng có. Sau khi Lionel Messi tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế kéo theo nhiều ngôi sao khác cũng dọa sẽ làm điều tương tự, HLV Gerardo Martino lại bất ngờ xin từ chức do những bất đồng với Liên đoàn bóng đá quốc gia.

HLV Olarticoechea
HLV Olarticoechea sẽ dẫn dắt Argentina lại Olympic 2016

Trước đó, Martino và các cộng sự cũng đã gặp nhiều khó khăn khi triệu tập tuyển thủ chất lượng bởi sự ngăn cản của các CLB chủ quản. Họ không muốn thành viên của mình phải căng sức đá Olympic 2016 cùng ĐT Argentina
trong khi mùa giải 2016/17 đang cận kề. Nhưng kỳ hạn đã tới và HLV tạm quyền Julio Olarticoechea cũng phải đưa ra anh sách 18 cầu thủ sẽ tranh tài tại giải đấu khởi tranh từ 5/8 tới.

Trong bối cảnh Juventus, Inter Milan không nhả Paulo Dybala và Mauro Icardi, những ngôi sao lớn nhất trong đội hình Olympic Argentina tới đây sẽ là Manuel Lanzini của West Ham và bộ đôi Luciano Vietto và Angel Correa của Atletico Madrid. Ngoài ra, cũng chỉ có Joaquin Correa (Sampdoria), Lucas Romero (Cruzeiro) và Geronimo Rulli (Real Sociedad) là những người chơi bóng ở nước ngoài.

tien ve Lanzini Argentina
Tiền vệ Lanzini sẽ là ngôi sao sáng nhất của Argentina tại giải đấu lần này

Trong kho đó, Victor Cuesta của Independiente là cầu thủ duy nhất quá tuổi 23 của Argentina dù quy định cho phép 3 sau khi Ramiro Funes Mori của Everton và Mateo Musacchio của Villarreal dù có tên trong danh sách sơ bộ song rốt cục không góp mặt.

Danh sách chi tiết 18 cầu thủ của Olympic Argentina:

Thủ môn: Geronimo Rulli (Real Sociedad), Axel Werner (Atletico de Rafaela).

Hậu vệ: Victor Cuesta (Independiente), Lautaro Gianetti (Velez Sarsfield), Jose Luis Gomez (Lanus), Lisandro Magallan (Boca Juniors), Alexis Soto (Banfield), Leandro Vega (River Plate).

Tiền vệ: Santiago Ascacibar (Estudiantes), Giovani Lo Celso (Rosario Central), Joaquin Correa (Sampdoria), Mauricio Martinez (Union de Santa Fe), Lucas Romero (Cruzeiro).

Tiền đạo: Angel Correa (Atletico Madrid), Cristian Espinoza (Huracan), Manuel Lanzini (West Ham), Giovani Simeone (River Plate), Luciano Vietto (Atletico Madrid).


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X