Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scaloni: ‘Argentina cần Copa America nhiều hơn Messi’

Thứ Tư 04/12/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni hy vọng Copa America 2020 không phải là giải đấu lớn cuối cùng của Lionel Messi và nhấn mạnh Argentina cần danh hiệu nhiều hơn siêu sao của mình.

Siêu sao 32 tuổi vẫn đang đi tìm danh hiệu quốc tế đầu tiên nhưng ông thầy trên tuyển khẳng định họ cũng khát khao không kém.

Argentina ở bảng A Copa America


ĐT Argentina sẽ mở màn Copa America 2020 bằng trận với Chile tại sân nhà El Monumental vào ngày 12 tháng 6. Lễ bốc thăm giải đấu mới diễn ra hôm nay và đưa họ vào bảng A cùng Australia, Bolivia, Uruguay, Chile và Paraguay.

Scaloni ‘ĐT Argentina cần Copa America nhiều hơn Messi’ hình ảnh
Kết quả bốc thăm vòng bảng Copa America 2020

Messi năm nay đã 32 tuổi và Copa America 2020 có thể là giải đấu lớn cuối cùng mà anh góp mặt trên ĐTQG. Tới nay, người 6 lần giành Quả bóng vàng vẫn chưa thể có bất kỳ danh hiệu nào cùng Argentina.

Tuy nhiên, HLV Scaloni hy vọng Messi sẽ ở lại đội tuyển lâu hơn. Bên cạnh đó, ông khẳng định toàn đội Argentina cũng đang rất khát khao thành công, không chỉ có mình ngôi sao của Barcelona.

Scaloni bày tỏ khát khao


Scalonia nói với các phóng viên: “Tôi không biết liệu đó có phải là giải đấu cuối cùng của Messi không. Hy vọng là không. Nhưng Argentina cần danh hiệu, không chỉ mình anh ấy.”

“Hy vọng, không hứa hẹn gì. Nhưng chúng tôi sẽ cống hiến tối đa để lọt vào trận chung kết.”

Scaloni ‘Argentina cần Copa America nhiều hơn Messi’ hình ảnh 2
Messi vẫn đang đi tìm danh hiệu đầu tiên cùng ĐT Argentina

Lần cuối cùng Argentina giành Copa America đã là từ năm 1993. Đoàn quân của Scaloni đã về đích thứ 3 ở giải khu vực diễn ra ở hè vừa qua. Sau khi thua Brazil ở bán kết, họ đã thắng Chile ở trận tranh hạng 3, nơi Messi và Gary Medel đều bị đuổi khỏi sân.

Scaloni tin rằng trận tái đấu của Argentina và Chile là cách lý tưởng để khởi động chiến dịch. “Đó là một trận đấu hay để bắt đầu. Bất cứ ai cũng sẽ gặp khó khăn vì trận ra mắt luôn khắc nghiệt, nhưng điều này có một cảm giác đặc biệt.”

“Chile luôn gây khó khăn với Argentina, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Có khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn ổn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X