Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

APOEL - Real Madrid: Cẩn thận sân khách

Thứ Ba 27/03/2012 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Điểm mạnh của APOEL chính là yêu tố tinh thần, vì vậy Real Madrid hãy cảnh giác khi "những chú lùn" được chơi trên sân nhà Neo GSP.

Ngay khi lá thăm may rủi đưa Real Madrid đụng độ đội bóng nhỏ bé đến từ đảo Síp APOEL Nicossia, người ta đã nghĩ ngay đến một tấm vé đi tiếp vào Bán kết Champions League giành cho Los Blancos, bởi lẽ, so về tất cả các phương diện, đội bóng được ví như "ngựa ô" của mùa giải năm nay không thể nào so sánh được với tầm vóc của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20.

Tất nhiên, hành quân đến thành phố Strovolos của đảo Síp đêm nay, thày trò Jose Mourinho vẫn được đánh giá rất cao, nhất là khi họ sở hữu trong tay hàng công hủy diệt với sự góp mặt của "tam tấu" Ro-Be-Hi (chủ nhân của 5 bàn thắng vào lưới Sociedad trong trận đấu gần nhất). Mặc dù vậy, "Kền kền" vẫn phải thực sự đề cao cảnh giác.

Real khó lòng có thể ăn mừng chiến thắng nếu thiếu tập trung trước APOEL đêm nay

Với một đội bóng nhỏ bé như APOEL, yếu tố tinh thần quyết định rất nhiều đến thành tích của họ. Chẳng thế mà từ khi vị thuyền trưởng Ivan Jovanovic ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Neo GSP, ông đã thổi được niềm tin, khí thế chiến đấu quật cường đến các cầu thủ mà trước đó từng thi đấu với bộ mặt yếu đuối, bạc nhược và thiếu sức sống.

Vào thời điểm hiện tại, dù biết mình không được đánh giá cao so với các ông lớn tại lục địa già, song các cầu thủ APOEL luôn ra sân với một quyết tâm cao độ. Chính vì vậy, tại vòng knock-out, "chú lùn" của đảo Síp này đã làm nên một câu chuyện cổ tích khi quật ngã ông lớn của nước Pháp Olympic Lyon để giành quyền vào chơi trận Tứ kết.

Đêm nay, trên sân Neo GSP, niềm tin, lòng kiêu hãnh của họ chắc chắn còn được đẩy cao hơn nữa khi chắc chắn hơn nửa triệu dân của đảo quốc nhỏ bé này sẽ dừng tất cả công việc để đến và cổ vũ tinh thần cho đứa con cưng - niềm tự hào của họ. "Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả niềm kiêu hãnh trong trận đấu tới trước sự theo dõi của hàng trăm nghìn khán giả nhà", Jovanovic đã phát biểu như vậy trước thềm trận chiến đủ biết APOEL quyết tâm đến mức nào.

Một chút tiếc nuối cho APOEL đêm nay khi họ không có được sự chuẩn bị tốt nhất trong cuộc tiếp đón các vị khách Real Madrid. Tiền đạo  Ivan Trickovski không đáp ứng được điều kiện để ra sân nên HLV Ivan Jovanovic không biết nên sử dụng chân sút nào để thay thế. Trong khi đó, tại trung tâm hàng tiền vệ, Helder cũng chắc chắn sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Bên kia chiến tuyến, thiếu vắng duy nhất của Jose Mourinho là sự vắng mặt của tiền vệ phòng ngự Xabi Alonso. Mặc dù vậy, trong đội hình của họ còn rất nhiều những cái tên đủ tầm vóc để có thể đảm nhiệm trọng trách mà tiền vệ người Tây Ban Nha để lại, đơn cử như Khedira chẳng hạn. Thế nên, "Người đặc biệt" chẳng có gì để phải lo lắng.

Một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của Real Madrid nếu họ thi đấu tập trung và chơi đúng vơi phong độ của chính mình. Song, cũng sẽ không quá ngạc nhiên nếu đội bóng đảo Síp APOEL quật ngã Los Blancos đêm nay, dù chỉ là với tỷ số nhỏ nhất.

Đội hình dự kiến

APOEL: Chiotis, Poursaitidis, Jorge, Oliveira, Boaventura, Morais, Marcinho, Charalambidis, Trickovski, Solari, Ailton

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo, Khedira, Granero, Ozil, Kaka, Ronaldo, Benzema

Dự đoán: APOEL 1-2 Real Madrid

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X