Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

APOEL Nicosia vs Real Madrid (2h45 ngày 22/11): Chiến thắng giải tỏa?

Thứ Ba 21/11/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid cần đánh bại APOEL Nicosia để lấy lại phần nào hy vọng sau chuỗi ngày đánh mất quá nhiều niềm tin nơi người hâm mộ.

Trận hòa Atletico một lần nữa đẩy niềm tin nơi người hâm mộ đặt vào Real Madrid xuống dốc. Bốn trận gần nhất, Los Blancos chỉ một lần đánh bại được Las Palmas, để thua Girona và Tottenham, cũng như hòa Atletico. Real Madrid đang kém Barcelona đến 10 điểm trong chặng đua vô địch La Liga, kém Tottenham trong vòng bảng Champions League. Những tín hiệu khởi sắc vẫn chưa đến khi cơn bão chỉ trích tiếp tục vần vũ "bầy kền kền".
Ronaldo bo lo nhieu co hoi cua Real
Cris Ronaldo và Real Madrid đang trình diễn phong độ thiếu thuyết phục.

Cuộc đối đầu với APOEL Nicosia đến trong thời điểm Real Madrid rất cần chiến thắng để lấy lại lòng tin. Đó là chuyện của tập thể, còn với những cá nhân, họ cần chứng minh giá trị bản thân trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Zinedine Zidane trước cuộc đối đầu bỏ ngỏ khả năng đi chợ đông để tăng cường sức mạnh.

Link xem trực tiếp APOEL Nicosia vs Real Madrid rạng sáng mai
Những cái tên cần lo lắng nhất là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale - những mảnh ghép tạo thành bộ ba nguyên tử BBC lừng lẫy một thời. Giờ thì họ chỉ là cái bóng của quá khứ. Gareth Bale vật lộn với chấn thương, Benzema vật vờ trên sân như một bóng ma còn Cris Ronaldo sa sút quá nhanh ở tuổi 32. Chính sự yếu kém ở tuyến tấn công là nguyên nhân chính khiến Real Madrid sa sút không phanh kể từ đầu mùa.
Chính HLV Zidane cũng phải thừa nhận Real Madrid cần ghi bàn đều đặn hơn nếu muốn tái hiện phong độ ổn định như hai mùa giải trước. Từ giờ cho đến mùa đông, Real Madrid cần phát huy những gì thuộc về nội tại trước khi nghĩ đến những viện binh. Ronaldo hay Benzema cần sớm thể hiện giá trị khi Isco không phải mẫu cầu thủ "cân team", còn Marco Asensio vẫn chưa đủ lớn để gánh vác trọng trách những đàn anh để lại.
APOEL Nicosia có lẽ là trận cầu đến đúng thời điểm cần thiết với Real Madrid. Đội bóng đại diện cho đảo Síp cũng không có phong độ tốt khi để thua 3 trong 6 trận gần nhất (1 hòa, 2 thắng). Quan trọng hơn, APOEL là quả "hồng mềm" khi bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt so với Los Blancos, ngoại trừ lợi thế sân nhà.
Cristiano Ronaldo vẫn gây thất vọng lớn tại La Liga khi chỉ có một bàn thắng duy nhất. Nhưng khi ra đến Champions League, Cr7 dường như tìm lại được bản năng bị giấu kín với 6 bàn sau 4 trận, trong đó có 2 cú đúp. Nếu tiếp tục phá lưới APOEL, Cr7 sẽ thiết lập kỷ lục về cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League trong một năm dương lịch, hiện đang là 16.

APOEL Nicosia vs Real Madrid (2h45 ngay 2211) Chien thang giai toa hinh anh 2
APOEL Nicosia vs Real Madrid là cơ hội để "bầy kền kền" giải tỏa.
Đó sẽ là động lực để Ronaldo cháy hết mình lần cuối trong cuộc đua tranh quả bóng vàng với Lionel Messi, khi chuẩn bị bước sang tuổi 33 vào đầu năm 2018. Benzema cũng cần ghi bàn để lấy lại bản năng của một chân sút từng làm khuấy đảo châu Âu. Quan trọng hơn, thầy trò Zidane cần một chiến thắng để lấy lại chút hy vọng trước viễn cảnh về một mùa giải trắng tay.
APOEL Nicosia là cái đích rất tốt để Real Madrid trút tất cả bực dọc. Nhưng nếu không thể trút nỗi bực dọc trên đảo Síp, một cơn bão mới sẽ chờ đón "bầy kền kền".

Nhận định thống kê trước trận APOEL vs Real Madrid:

* Trong ba lần gặp nhau trước kia, APOEL Nicosia để thua cả ba trận.
* Trong cả ba trận, Real Madrid đều ghi từ 3 bàn trở lên vào lưới đối thủ.
* Cris Ronaldo ghi được 6 bàn trong 4 trận tại Champions League mùa này.
* APOEL không thắng trong 5 trận gần nhất tại Champions League.
Thông tin lực lượng APOEL vs Real Madrid:
APOEL Nicosia: Không có trường hợp chấn thương hay thẻ phạt nào.
Real Madrid: Gareth Bale, Jesus Vallejo, Keylor Navas chấn thương - Mateo Kovacic, Sergio Ramos chưa chắc ra sân.
Đội hình dự kiến APOEL Nicosia vs Real Madrid:
APOEL Nicosia (5-3-2): 13.Nauzet Perez - 29.Vouros, 50.Carlao, 30.Merkis, 5.Rueda, 11.Alexandrou - 16.Vinicius, 17.Zahid, 26.Morais - 46.Aloneftis, 8.Pote
Real Madrid (4-3-1-2): 13.Casilla - 23.Carvajal, 5.Varane, 6.Nacho, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 22.Isco - 20.Asensio, 7, Ronaldo
Dự đoán tỉ số: APOEL Nicosia 0-3 Real Madrid

APOEL vs Real Madrid (5-3-2 vs 4-3-3)
APOEL Nicosia vs Real Madrid.
Như Đạt (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X