Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger thừa nhận không còn nhận ra Chelsea

Thứ Ba 11/04/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Chelsea ở Champions League, hậu vệ Antonio Rudiger cho biết đội bóng cũ đã thay đổi quá nhiều, tới mức không thể nhận ra.

Rudiger không còn nhận ra Chelsea

Real Madrid sẽ đối đầu Chelsea ở tứ kết Champions League và những cầu thủ như Hazard hay Rudiger sẽ có cơ hội chạm trán đội bóng cũ. Mới năm ngoái, Rudiger còn khoác áo Chelsea đối đầu chính Real cũng ở tứ kết Champions League. Năm nay, hậu vệ người Đức sẽ phải đối đầu những người đồng đội cũ.

Chia sẻ trước trận gặp The Blues, Rudiger thừa nhận đội bóng cũ đã thay đổi quá nhiều. Hậu vệ này không còn nhận ra đội bóng mình từng khoác áo nữa. Cụ thể, Rudiger nói: "Chelsea đã thay đổi quá nhiều và thực sự tôi cũng không biết bản thân mình mong đợi điều gì ở cuộc đối đầu này.

Đội bóng này không còn giống với tập thể mà tôi từng thi đấu. Chelsea có những cầu thủ giỏi vì vậy tôi hy vọng họ có thể mang đến màn trình diễn chất lượng (trước Real Madrid).

Antonio Rudiger thừa nhận không còn nhận ra Chelsea 1
Antonio Rudiger không còn nhận ra Chelsea mình từng khoác áo

Đây rõ ràng không phải một trận đấu dễ dàng, nhưng chúng tôi tự tin bởi chúng tôi là Real Madrid. Khi bước vào trận đấu, tôi không bao giờ để cảm xúc lấn át nhiệm vụ, vì lúc nào tôi cũng chỉ nghĩ về chiến thắng. Điều tuyệt vời nhất khi ở Real là chúng tôi đã quá quen thuộc với các vòng knock-out và biết cách làm chủ trận đấu.

Bạn có thể thấy sự sợ hãi trên gương mặt của các đối thủ khi phải đụng độ Real tại Champions League. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là chúng tôi chẳng phải chịu áp lực và dễ dàng lên ngôi vô địch. Khi khoác áo Real, bạn phải chịu áp lực ngay cả khi lái xe đến sân tập."

Những nhận xét của Rudiger không phải là thiếu cơ sở. Chelsea đã thay tới 3 HLV kể từ thời điểm Rudiger rời sân Stamford Bridge. Đội hình của The Blues cũng có nhiều xáo trộn khi có rất nhiều tân binh đã tới đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X