Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger phát biểu bất ngờ sau trận hòa Man City

Thứ Tư 10/05/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Real Madrid để Man City cầm hòa 1-1 trên sân nhà, nhưng trung vệ Antonio Rudiger lại không đánh giá cao khả năng tấn công của đội khách. 

Rạng sáng nay, Real Madrid và Man City bước vào trận bán kết lượt đi Champions League 2022/23. Vinicius Junior mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Kevin de Bruyne cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Antonio Rudiger phat bieu bat ngo sau tran hoa Man City

Antonio Rudiger phát biểu bất ngờ sau trận hòa Man City

Với tỷ số hòa 1-1, cơ hội đi tiếp vẫn được chia đều cho hai đội. Man City có nhiều lợi thế hơn do được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Antonio Rudiger của đội chủ nhà cho biết:

“Họ có bàn thắng khá muộn nên chúng tôi cảm thấy lẽ ra mình có thể ghi nhiều bàn hơn. Rõ ràng là hàng công Man City không quá nguy hiểm ở trận đấu này. Họ cầm bóng nhiều, chúng tôi biết điều này sẽ xảy ra, nhưng họ không nguy hiểm, họ không tạo ra nhiều cơ hội. Bàn thắng chất lượng đến từ De Bruyne”.

Khi được hỏi liệu có tự tin Real Madrid có thể loại Man City khỏi Champions League hay không, Rudiger trả lời: "Chúng tôi là Real Madrid, chúng tôi luôn tự tin."

Hậu vệ cũ của Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng khiến Erling Haaland, người đã ghi 51 bàn cho Man City mùa này tắt điện. Nói về Haaland, Rudiger tiếp tục: “Chúng tôi không chỉ theo kèm một mình cậu ấy, chúng tôi có nhiệm vụ phá hỏng cả hệ thống tấn công của họ. Hôm nay chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Trước trận bán kết lượt về tại Etihad, Man City trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh, gặp đội đang trong cuộc chiến chống xuống hạng là Everton, trong khi Real Madrid tiếp đón Getafe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X