Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte tiết lộ bí quyết giúp Chelsea giành chiến thắng

Thứ Năm 28/09/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte thừa nhận không phải ngẫu nhiên Chelsea có thể lội ngược dòng để đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân khách.

 
"Khi bị dẫn trước 1-0, thật khó để tìm cách cân bằng trở lại. Vấn đề là chúng tôi tiếp tục chơi nỗ lực trong hiệp hai và tập trung tối đa. Tôi nghĩ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu đã phát huy tác dụng. Các cầu thủ đã thể hiện được sự khát khao và tinh thần tập trung" - HLV Antonio Conte lý giải về nguyên nhân giúp Chelsea đánh bại Atletico Madrid trên đất khách.
 
HLV Antonio Conte an mung day cam xuc cung Alvaro Morata.
HLV Antonio Conte ăn mừng đầy cảm xúc cùng Alvaro Morata.

Vị chiến lược gia người Italy cũng bày tỏ sự hài lòng với các học trò, đặc biệt là Eden Hazard: "Màn trình diễn của Chelsea quá tuyệt vời, tôi thật sự mãn nguyện vì các cầu thủ. Chelsea xứng đáng với chiến thắng. Các cầu thủ đã cho thấy họ xứng đáng được ra sân trong những trận đấu kiểu như thế này".
 
"Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Eden Hazard càng làm chúng tôi mừng hơn nữa. Đây là trận đấu lớn đầu tiên của anh ấy kể từ sau chấn thương. Câu trả lời của Hazard cực kỳ thuyết phục và tràn đầy tích cực. Anh ấy xây dựng được mối liên kết tốt với Alvaro Morata. Những cái tên được vào sân thay người như Michy Batshuayi, Willian hay Andreas Christensen cũng chơi rất tốt".
 
Chelsea lội ngược dòng đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-1 nhờ công của Morata và Batshuayi, bàn duy nhất của Atletico Madrid được ghi do công của Antoine Griezmann trên chấm phạt đền. The Blues hiện đang đứng đầu bảng C với 6 điểm sau 2 trận, trong khi Atletico chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với 1 điểm có được.

Dư âm Atletico Madrid 1-2 Chelsea: Đừng mắc sai lầm!
Trong bàn thắng ấn định tỉ số của Batshuayi, hàng phòng ngự Atletico chơi như thể họ mong tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên hơn là tập trung vào tình...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X