Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte nhắc tới MU sau trận hủy diệt Shakhtar Donetsk

Thứ Ba 18/08/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte phát biểu sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV Chelsea cũng đánh giá cao sức mạnh của Sevilla.

HLV Conte vui mừng khi Inter Milan vào chung kết Europa League


Inter Milan tỏ ra quyết tâm ở trận bán kết Europa League 2019/20 với Shakhtar Donetsk. Đội bóng của Italia với một thế trận hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội có được đã giành chiên thắng với tỷ số 5-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết gặp Sevilla.
 
HLV Conte phát biểu sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk hình ảnh

HLV Conte nói về chiến thắng trước Shakhtar Donetsk


Sau 10 năm Inter Milan mới có mặt trong một trận chung kết Cúp Châu Âu. Lần đầu tiên kể từ 22 năm nay, đội bóng thành Milan lại vào một trận chung kết ở Cúp UEFA/Europa League. HLV Antonio Conte phát biểu sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Italia chia sẻ: 

"Các học trò của tôi tin tưởng vào một chiến thắng trước Shakhtar Donetsk. Cách Inter Milan nhập cuộc, làm chủ thế trận và ghi bàn cho thấy chúng tôi tự tin như thế nào. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong thời gian gần đây, chiếc vé vào chơi trận chung kết Europa League là hoàn toàn xứng đáng".

"Inter Milan xếp thứ 2 ở Serie A và bây giờ chúng tôi đã lọt vào trận chung kết Europa League, tôi nghĩ đó là thành tích khiến NHM có thể hài lòng. Tuy nhiên, chúng tôi chưa muốn dừng lại. Inter Milan muốn đánh bại Sevilla để đăng quang chức vô địch".

"Đó là một trận đấu khó khăn. Sevilla đã đánh bại một MU đang có phong độ rất cao ở bán kết, họ là đối thủ đáng gờm. Nhìn cách họ thu mình và tung ra những cú phản đòn sắc lẹm, chúng tôi hiểu rằng để giành chức vô địch, chúng tôi phải chơi với hơn 100% khả năng của mình".

Inter Milan thiết lập kỷ lục chưa từng có ở Europa League
Kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk nằm ngoài dự đoán của NHM, trận đấu tưởng như cân bằng này đã khép lại với chiến thắng 5-0 nghiêng về đại diện của...
Rời MU, Romelu Lukaku thực sự khác biệt
Mùa giải đầu tiên ở Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi cực kỳ nổi bật. Những gì anh thể hiện khác hẳn với những hình ảnh thất vọng ở MU.
Kết quả C2 Inter Milan vs Shakhtar Donetsk link xem video
Kết quả bóng đá cúp C2 Inter Milan vs Shakhtar Donetsk 5-0 bán kết cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Inter Milan vs Shakhtar...
10 con số gây sốc sau trận Inter Milan 5-0 Shakhtar Donetsk
Inter Milan đã dễ dàng đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 5-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê Inter...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X