Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte chính thức ký hợp đồng với Napoli

Thứ Tư 05/06/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Napoli công bố HLV Antonio Conte sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội bóng này kể từ mùa giải tới.

Napoli ký hợp đồng với Conte

Sau khi rời Tottenham năm 2022, HLV Antonio Conte chưa trở lại dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Ông có nhận được lời mời từ MU, Bayern Munich lẫn Chelsea nhưng đều từ chối.

Bến đỗ mới của HLV người Italia đã được xác định, đó chính là Napoli. Đội bóng vùng Naples đã theo đuổi chiến lược gia 1969 suốt mùa hè vừa qua và hai bên đã chính thức đi đến một bản hợp đồng kéo dài tới năm 2007.

Antonio Conte chính thức ký hợp đồng với Napoli 1
Antonio Conte làm HLV của Napoli

Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng với Napoli, Conte cho biết: "Tôi rất vui và phấn khích khi có cơ hội được ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Napoli. Tôi hứa sẽ làm mọi điều có thể để giúp đỡ đội bóng phát triển một cách tốt nhất.

Tôi sẽ giành toàn bộ quyết tâm cũng như sự tập trung của mình cho sự phát triển của Napoli. Tôi và những trợ lý của mình sẽ cùng nhau thực hiện lời hứa này."

Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis cho biết: "Tôi rất tự hào khi Napoli bổ nhiệm thành công Antonio Conte. Ông ấy là một HLV hàng đầu, một nhà lãnh đạo xuất sắc.

Tôi tin rằng Conte sẽ phục hồi lại nền tảng cần thiết cho đội bóng, sau chu kỳ đi xuống kể từ khi giành được Scudetto ở mùa giải trước. Ngày hôm nay, một chương mới, quan trọng mở ra trong lịch sử của Napoli."

Với việc gia nhập Napoli, Antonio Conte sẽ dẫn dắt ba đội bóng ở Italia. Trước đó, HLV sinh năm 1969 đã có những thành tích ấn tượng cùng Juventus lẫn Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X