Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann tiết lộ ước mơ tới Mỹ thi đấu

Thứ Hai 19/06/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Griezmann mới đây đã thừa nhận mình mong ước chuyển tới khoác áo một CLB tại giải MLS trong tương lai.

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ hết sức ấn tượng của Griezmann. Tiền đạo người Pháp ghi 15 bàn và có 17 kiến tạo sau 38 trận khoác áo Atletico Madrid tại La Liga. Hiện Griezmann vẫn còn hợp đồng với Barcelona và gần như chắc chắn đội bóng xứ Catalan sẽ không gọi tiền đạo này trở lại.

Phong độ xuất sắc của Grizzy biến tiền đạo này trở thành mục tiêu của một số đội bóng, bất chấp việc đã 32 tuổi. Theo đó, PSG bày tỏ sự quan tâm tới Griezmann. Đội bóng nước Pháp muốn chiêu mộ một cầu thủ để thay thế Messi vừa rời Parc des Princess và Griezmann là cái tên được nhắm tới.

Antoine Griezmann tiết lộ ước mơ tới Mỹ thi đấu 1
Griezmann có mùa giải ấn tượng cùng Atletico Madrid

Tuy vậy, tiền đạo này đã thẳng thừng phủ nhận khả năng "hồi hương". Chia sẻ với Telefoot, Griezmann nói: "Tôi muốn khẳng định rằng mình sẽ gắn bó với Atletico. Tôi và gia đình đều hạnh phúc với cuộc sống tại đây.

Tôi muốn cùng Atletico vô địch La Liga cũng như cùng đội bóng này tạo nên dấu ấn nhất định tại sân chơi Champions League."

Grizzy cũng tiết lộ ước mơ chuyển tới MLS thi đấu: "Nước Mỹ là ước mơ của tôi. Tôi vẫn mong một ngày mình có thể gia nhập một đội bóng tại giải MLS."

Được biết, Griezmann yêu thích cuộc sống ở Mỹ. Tiền đạo này thường xuyên góp mặt ở những trận đấu trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề NBA. Những ngôi sao của NBA cũng có mối quan hệ tốt với chân sút sinh năm 1991.

@bongda24h.vn.official Griezmann tiết lộ bến đỗ mới tiếp theo trong sự nghiệp #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #sportnews #griezmann #atleticodemadrid ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X