Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thương

Thứ Ba 19/03/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi trận ra sân liên tiếp cho ĐT Pháp của Antoine Griezmann đã dừng lại ở con số 84 khi tiền đạo này dính chấn thương và rời tuyển ở đợt hội quân lần này.

Antoine Griezmann chấn thương, rời tuyển Pháp

Ở đợt hội quân tháng 3 cùng ĐT Pháp, Antoine Griezmann tiếp tục có tên. Chân sút của Atletico Madrid đạt phong độ cao thời gian gần đây và HLV Didier Deschamps, như thường lệ, tin tưởng vào cựu binh sinh năm 1991.

Tuy vậy, Griezmann sẽ không thể ra sân ở hai trận giao hữu cùng ĐTQG ở đợt hội quân này. ĐT Pháp sẽ đối đầu ĐT Đức vào ngày 24/3 trước khi đối đầu Chile vào ngày 27/3. Cả hai trận đấu đều diễn ra tại Pháp.

Antoine Griezmann rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thương 1
Antoine Griezmann rời ĐT Pháp

Trang chủ LĐBĐ Pháp đã xác nhận thông tin Griezmann rút lui khỏi đợt hội quân lần này của đội bóng áo lam. Theo đó, chấn thương mắt cá khiến Griezmann không thể góp mặt ở hai trận đấu tới cùng cả đội.

Ngày 18/3 vừa qua, Griezmann vẫn có mặt ở trung tâm huấn luyện Clairefontaine, nơi ĐT Pháp hội quân. Tuy vậy, sau khi xem xét thể trạng của Griezmann, HLV Deschamps đã quyết định để tiền đạo này rời đội. HLV Deschamps đã triệu tập bổ sung Matteo Guendouzi lên thế chỗ cầu thủ của Atletico.

Chấn thương lần này của Griezmann chấm dứt chuỗi ra sân liên tục của tiền đạo 33 tuổi. Kể từ năm 2017, Griezmann đã ra sân 84 trận liên tiếp cho ĐT Pháp. Trong thời gian đó, Grizzy đã ghi 28 bàn, có 30 kiến tạo và đưa ĐT Pháp tới hai trận chung kết World Cup.

Thành tích của Griezmann cũng là kỷ lục của bóng đá Pháp. Thông số của Griezmann bỏ xa người xếp thứ hai - Patrick Vieira tới 40 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X