Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bỗng dưng hờ hững với Quả bóng vàng

Thứ Tư 07/11/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng với sự hờ hững. Đây là điều bất ngờ bởi tiền đạo của Atletico Madrid trước đây háo hức ra mặt với giải thưởng này.

Griezmann từng tự tin giành Quả bóng vàng


Năm 2018 rất thành công với Antoine Griezmann. Cùng với Atletico Madrid, tiền đạo 27 tuổi có cú đúp danh hiệu tại Europa League và Siêu cúp châu Âu. Lên ĐT Pháp, anh lại cùng họ đăng quang tại World Cup 2018.

Đã từng có lúc Griezmann tỏ ra rất háo hức với Quả bóng vàng 2018, giải thưởng từng về đích thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi năm 2016. Cựu thành viên của Real Sociedad tin rằng có được danh hiệu cá nhân cao quý này, tầm vóc của mình sẽ được cải thiện đáng kể.

Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng với sự hờ hững hình ảnh
Griezmann bỗng dưng không còn mặn mà với QBV


Bất ngờ hờ hững


Rạng sáng nay, Atletico đã vượt qua Dortmund 2-0 trên sân nhà tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Ở đó, chính Griezmann là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho đại diện Tây Ban Nha ở phút 80. Nhờ thế, anh đi vào lịch sử của Atletico khi là cầu thủ đầu tiên của CLB thủ đô Tây Ban Nha cán mốc 20 bàn thắng ở Champions League.

Tuy nhiên, sau khi lập chiến công, thật bất ngờ khi Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng với sự hờ hững. “Rồi chúng ta sẽ thấy (về chủ nhân Quả bóng vàng)”, Griezmann nói.

Tôi thích thưởng thức các trận đấu cùng đồng đội của mình. Quả bóng vàng phụ thuộc vào phiếu bầu, vì vậy chúng ta cùng chờ xem.

Khi được hỏi sẽ chọn ai là người sẽ có vinh dự giành Quả bóng vàng 2018, Griezmann trả lời: “Một cầu thủ người Pháp”.

Xem thêm một số bài viết liên quan trên Bongda24h.vn:

“Thảm họa” của Real được ủng hộ giành Quả bóng vàng
Michel Platini ủng hộ Raphael Varane giành Quả bóng vàng 2018. Bất chấp liên tiếp những sai lầm thời gian qua, trung vệ của Real Madrid vẫn được hậu thuẫn bởi...
Gary Neville đánh giá cao Sergio Ramos trong cuộc đua QBV
Trong cuộc đua giành Quả bóng vàng, Gary Neville bất ngờ đánh giá cao Sergio Ramos chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Luka Modric.
“Hiện tượng” của PSG sẽ giành Quả bóng vàng 2018
Gianluigi Buffon khen ngợi Kylian Mbappe. Thủ môn kỳ cựu của Paris Saint-Germain tin rằng đồng đội tài năng của mình sẽ giành Quả bóng vàng ngay trong năm 2018.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X