Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Pháp đặt mục tiêu trút giận lên Uruguay

Thứ Bảy 17/11/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann phát biểu về ĐT Pháp. Tiền đạo 27 tuổi thất vọng với trận thua Hà Lan và quyết tâm cùng các đồng đội tìm lại niềm vui trước Uruguay.

Pháp thất bại trước Hà Lan


Làm khách trên sân Hà Lan tại vòng bảng UEFA Nations League, Pháp đã bất ngờ bại trận 2-0. Các bàn thắng của Georginio Wijnaldum và Memphis Depay đã khiến cho Les Bleus có nguy cơ không thể đi tới bán kết giải đấu mới ra đời này.

Trên BXH lúc này, Pháp nhiều hơn Hà Lan 1 điểm song chơi hơn 1 trận. Chỉ cần Hà Lan có 1 điểm trên sân của Đức, đội chắc chắn đã bị xuống hạng, đội bóng xứ lục lăng sẽ phải dừng bước.

Antoine Griezmann phát biểu về ĐT Pháp hình ảnh
Pháp thất thủ 0-2 trên sân Hà Lan

Thực tế, Pháp đã có một trận đấu rất tệ trước Hà Lan. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris, cách biệt nghiêng về “Lốc da cam” còn đậm hơn. Chính đội trưởng Pháp phát biểu sau trận còn phải thừa nhận điều này.

Griezmann quyết tâm “rửa mặt”


Trước Hà Lan, Antoine Griezmann đã chơi trọn 90 phút cho Pháp trên sân khách. Sau trận thua đáng quên, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid hướng tới trận giao hữu với Uruguay tại Stade de France với mục tiêu tìm lại chiến thắng.

Đó không phải là đêm của chúng tôi”, Antoine Griezmann phát biểu về ĐT Pháp với các phóng viên. “Chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng chúng tôi không đủ tốt để có chiến thắng.


Sắp tới sẽ là một trận đấu khác trước khán giả nhà (với Uruguay). Dù chỉ là một trận giao hữu, chúng tôi vẫn cần trả mọi thứ trở lại quỹ đạo.

Antoine Griezmann cua Phap
Griezmann muốn Pháp tìm lại chiến thắng

Moussa Sissoko chia sẻ sự thất vọng của đồng đội Griezmann và nhấn mạnh rằng Pháp cần tự vấn bản thân trước cuộc đụng độ Uruguay. “Hà Lan đã chơi rất hay”, anh nói với L'Equipe. “Chúng tôi cũng cần tìm hiểu lý do thất bại và nhanh chóng sửa chữa.

Chúng tôi sẽ có thời gian để làm việc cùng ban huấn luyện và cần tìm lại phong độ vào thứ 3. Đây không phải là bộ mặt của ĐT Pháp. Chúng tôi có rất nhiều câu hỏi để tự vấn bản thân.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Hà Lan 2-0 Pháp:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X