Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Dortmund, Griezmann đi vào lịch sử Atletico Madrid

Thứ Tư 07/11/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên của CLB thủ đô Tây Ban Nha cán mốc 20 bàn thắng ở Champions League.

Không có được tỷ số 4-0 tương tự nhưng dù sao cũng có thể nói Atletico Madrid đã đòi nợ thành công Borussia Dortmund sau thảm bại không tưởng trên đất Đức cách đây hai tuần. Saul Niguez và Antoine Griezmann lần lượt là chủ nhân của hai pha lập công mang về trận thắng thuyết phục cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Griezmann trận Atletico Madrid vs Dortmund lập kỷ lục 20 bàn C1 hình ảnh
Antoine Griezmann trận Atletico Madrid vs Dortmund

Đối với cá nhân tiền đạo người Pháp, anh đã chính thức đi vào lịch sử Atletico Madrid khi trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 20 bàn thắng ở Champions League cho CLB. Nhà vô địch World Cup 2018 phát biểu sau trận đấu: “Những đêm tuyệt vời như thế này càng cho tôi thêm lý do để yêu Atletico Madrid nhiều hơn nữa.”

“Chúng tôi đã rút ra được bài học xương máu ở Đức và khao khát trả lại tất cả cho Dortmund. Nhiệm vụ đã được hoàn thành và tất nhiên trong lần này đã không còn chỗ cho bất cứ sai sót nào hết. Toàn đội đã thi đấu như một tập thể đúng nghĩa và cực kỳ bản lĩnh trước một đội bóng mạnh, đặc biệt ở khả năng phòng ngự phản công.”

Đánh bại chính đối thủ trực tiếp, Atletico Madrid vươn lên sánh ngang Dortmund với cùng 9 điểm/4 trận nhưng vẫn phải chịu xếp dưới do thua về thành tích đối đầu. Hai tấm vé đi tiếp của bảng A gần như đã được xác định, nhưng thầy trò Diego Simeone sẽ cần phải trông chờ một cú sảy chân của đội bóng vùng Ruhr để hy vọng đánh chiếm vị trí số một.

Atletico Madrid 2-0 Dortmund: Trả nợ thành công
Trên sân nhà, thầy trò HLV Diego Simeone giành chiến thắng 2-0 ở lượt trận thứ tư bảng A hôm 6/11.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X