Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann không bị ám ảnh bởi Quả bóng vàng

Thứ Tư 21/11/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann nói về Quả bóng vàng. Ngôi sao người Pháp thừa nhận muốn có được danh hiệu này, nhưng không bị ám ảnh bởi nó.

Griezmann là ứng viên nặng ký


Cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2018 đã chính thức được tạp chí France Football phát động. Vào ngày 3/12 tới, danh tính của người giành chiến thắng sẽ được công bố.

Trong danh sách 30 ứng viên rút gọn cho Quả bóng vàng 2018, ngoài những ứng viên nặng ký như Cristiano Ronaldo, Luka Modric hay Lionel Messi, có tới 7 tuyển thủ Pháp đã đăng quang tại World Cup 2018 ở Nga.

Antoine Griezmann nói về Quả bóng vàng 2018 hình ảnh
Griezmann trong màu áo ĐT Pháp

Trong đó, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và Raphael Varane được xem là có thể cạnh tranh sòng phẳng với 3 ngôi sao trên. Riêng với Griezmann, 2018 là năm tương đối thành công. Anh cùng với Atletico giành Europa League trước khi cùng ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup.

Không bị ám ảnh bởi QBV


Antoine Griezmann nói về Quả bóng vàng sau trận thắng 1-0 của Pháp trước Uruguay. Ngôi sao 27 tuổi thừa nhận muốn có được danh hiệu cá nhân cao quý này. “Tôi cũng muốn giành được Quả bóng vàng”, Griezmann nói với các phóng viên.

Nhưng Griezmann khẳng định không bị ám ảnh bởi nó: “Không, đó là vấn đề với ĐT Pháp. Mọi người sẽ không thích nếu bạn tìm kiếm một cái gì đó cho riêng mình. Nhưng tôi tự hào được ở đó và hy vọng sẽ giành chiến thắng.


Tất nhiên, còn những người khác có thể giành giải và họ cũng xứng đáng với nó. Hãy cùng xem những gì sẽ xảy ra.

Griezmann đã ghi được 4 bàn thắng tại World Cup 2018, bao gồm 1 ở trận chung kết với Croatia. Mùa trước, cựu thành viên Real Sociedad đã có tổng cộng 29 pha lập công cho Atletico trên mọi đấu trường.

Xem thêm một số bài viết về Quả bóng vàng trên Bongda24h.vn:

Một ứng viên nặng ký xin rút khỏi cuộc đua Quả bóng vàng 2018
Eden Hazard ủng hộ Kylian Mbappe giành Quả bóng vàng 2018. Ngôi sao của ĐT Bỉ cũng nhận mình không xứng đáng được tôn vinh trong năm nay.
Eden Hazard: “2 cầu thủ xứng đáng giành QBV 2018 hơn tôi”
Eden Hazard nói về Quả bóng Vàng 2018, cầu thủ người Bỉ đã tiết lộ 2 cái tên anh nghĩ xứng đáng có được danh hiệu này hơn mình.
Modric: “Không Quả bóng vàng, không sao”
Luka Modric phát biểu về Quả bóng vàng. Tiền vệ của Real Madrid và ĐT Croatia không tập trung vào việc chinh phục giải thưởng danh giá cấp độ cá nhân.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X