Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ Pháp sẽ giành Quả bóng vàng 2018

Thứ Tư 10/10/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann nhận xét về Quả bóng vàng 2018. Tiền đạo của Atletico Madrid tin rằng giải thưởng danh giá này nên được trao cho một thành viên của đội tuyển đăng quang tại World Cup 2018.
 

Griezmann thất thế trong cuộc đua QBV


Antoine Griezmann đã trải qua một năm 2018 thành công nhất trong sự nghiệp từ trước tới nay. Cầu thủ 27 tuổi giành chức vô địch Europa League cùng Atletico Madrid và đứng thứ 2 tại La Liga, xếp trên đại kình địch Real Madrid.

Tới World Cup 2018, Griezmann lại tiếp tục tỏa sáng với 4 bàn giúp Pháp giành chức vô địch, vượt qua Croatia 4-2 trong trận chung kết. Chỉ có điều những thành công đó không đủ giúp anh giành những danh hiệu cá nhân.

Antoine Griezmann nhận xét về Quả bóng vàng 2018 hình ảnh
Griezmann tin rằng sẽ có một cầu thủ Pháp giành QBV 2018

Mặc dù Griezmann tuyên bố cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi, thực tế là trong các cuộc đua năm nay, anh đều thất thế hơn họ. Cả tại giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và FIFA, Griezzy đều về đích sau 2 siêu sao trên chứ chưa nói Luka Modric.

Tại giải Quả bóng vàng danh giá cuối năm nay, Griezmann cũng được nhận định là khó lòng vượt qua Modric. Tuyển thủ Croatia đã vào tới chung kết World Cup 2018 đi kèm vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Modric: “Xin lỗi Ronaldo, Messi! Tôi xứng đáng được công nhận”
Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi. Tiền vệ 33 tuổi tôn trọng hai siêu sao nói trên nhưng tin tưởng rằng mình xứng đáng nhận giải Cầu thủ nam xuất sắc...
 

Lên tiếng đòi công bằng


Bất chấp những ứng cử viên nặng ký kể trên, Antoine Griezmann nhận xét về Quả bóng vàng 2018 rằng nó nên được trao cho một cầu thủ Pháp để ghi nhận thành công của họ. “Chúng tôi là nhà vô địch thế giới, chúng tôi là một phần của đội bóng xuất sắc nhất thế giới”, ngôi sao của Atletico nói với France Football, tạp chí mới công bố 30 ứng cử viên QBV 2018.

“Trong đội bóng xuất sắc nhất thế giới, phải có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đúng không nào? Trong mọi trường hợp, tôi vẫn nghĩ như vậy. Sau đó, có những bình chọn, ý kiến, phán đoán khác nhau. Nhưng tôi nghĩ một người Pháp phải giành Quả bóng vàng năm nay.”

Những người như Paul Pogba, N'Golo Kante, Kylian Mbappe và Raphael Varane đều có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2018. Nhưng chính Griezmann mới là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

“Đối với tôi, đó là một giấc mơ. Trong lịch sử, Quả bóng vàng là danh giá nhất. Chỉ có những ngôi sao, chỉ có những cầu thủ vĩ đại trong danh sách những người chiến thắng. Thật tuyệt vời khi được trở thành một tấm gương cho những cầu thủ khác.”

Danh tính người giành Quả bóng vàng 2018 sẽ được công bố ngày 3 tháng 12 tới bởi tạp chí France Football.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X