Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial và pha vào bóng khiến Rui Patricio đau đớn

Thứ Hai 16/11/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial vô tình đá vào người thủ môn Rui Patricio, pha va chạm này khiến thủ thành của Bồ Đào Nha tỏ ra đau đớn.

Anthony Martial va chạm với thủ môn Rui Patricio


Ở lượt trận thứ 5 bảng A3 Nations League 2020/21, Bồ Đào Nha tiếp Pháp trên sân nhà. Seleccao đã dứt điểm vượt trội, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ thua 0-1. Như vậy là Ronaldo và các đồng đội đã chính thức trở thành cựu vô địch, trong khi đó Pháp chính thức vào bán kết.
 
Tiền đạo Anthony Martial vào bóng khiến Rui Patricio đau đớn hình ảnh

Tình huống Martial làm tổn thương thủ môn của BĐN


Ngoài bàn thắng duy nhất của tiền vệ Kante, tình huống tiền đạo Anthony Martial đạp thẳng vào người thủ môn Rui Patricio cũng thu hút sự chú ý của NHM.

Từ một tình huống căng ngang từ ngoài vòng cấm của một cầu thủ Pháp, Anthony Martial băng vào đệm bóng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 không tiếp được bóng mà đạp thẳng vào háng của thủ môn bên phía Bồ Đào Nha.

Pha va chạm này khiến Rui Patricio tỏ ra đau đớn. Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo MU không phải nhận thẻ. Trọng tài chính cho rằng tiền đạo của Pháp không cố ý trong tình huống vào bóng của mình. Trên mạng xã hội, một CĐV nói đùa: "Vợ của Rui Patricio sẽ không hài lòng với Martial".
 
Tiền đạo Anthony Martial vào bóng khiến Rui Patricio đau đớn hình ảnh
Tiền đạo Anthony Martial vào bóng khiến Rui Patricio đau đớn hình ảnh
Tiền đạo Anthony Martial vào bóng khiến Rui Patricio đau đớn hình ảnh
Tiền đạo Anthony Martial vào bóng khiến Rui Patricio đau đớn hình ảnh

Tình huống vào bóng của Martial ở những góc quay khác


Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial đang gây thất vọng rất lớn. Những chấn thương cộng thêm án treo giò khiến anh chưa thể hiện được quá nhiều ở MU. Những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện khác hẳn với hình ảnh bùng nổ của anh ở mùa giải năm ngoái.

Martial đã trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh sau án treo giò, anh khẳng định sẽ nỗ lực để lấy lại phong độ tốt nhất. NHM MU đang rất hy vọng cựu sao Monaco sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.

Đá dở tệ, Martial còn có hành động gây cười trước trận với Everton
Trong trận đấu mới đây, Man United đã xuất sắc ngược dòng trước Everton, nhưng họ vẫn có lý do để lo lắng về màn trình diễn của Anthony Martial.
Ghi bàn cho MU, Anthony Martial vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ tiền đạo Anthony Martial dù anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ.
Vì sao Anthony Martial đá 11m trước RB Leipzig?
MU được hưởng 11m trước RB Leipzig, NHM có một chút bất ngờ khi tiền đạo Anthony Martial là người thực hiện chứ không phải Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.
Anthony Martial lên tiếng về sự xuất hiện của Edinson Cavani
Anthony Martial đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, anh cho rằng ngôi sao người Uruguay sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X