Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Lyon nói gì sau trận hòa quả cảm trước Barca?

Thứ Tư 20/02/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Lopes phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Thủ môn người Bồ Đào Nha đã chơi rất hay trên sân Groupama và hài lòng với những gì đội bóng của mình có được.
 

Lyon hòa quả cảm Barca


Trên sân nhà Groupama, Lyon đã chơi tốt hơn nhiều so với mong đợi của nhiều người trước Barcelona. Trận này, đội bóng Pháp thiếu đi ngòi nổ Nabil Fekir do án treo giò.

Nhưng chính Lyon mới là những người tạo ra sóng gió trước cả Barca. Không lâu sau cú đá khiến Ter Stegen vất vả cản phá của Houssem Aouar, tới lượt Martin Terrier đưa bóng trúng xà ngang gã khổng lồ. Tất cả chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 10 phút đầu trận.

Người hùng Lyon nói gì sau trận hòa quả cảm trước Barca hình ảnh
Lyon giữ sạch mành lưới trước Barca

Sau những phút phủ đầu, Lyon dần giảm nhịp độ và dựng hàng rào phòng ngự. Họ khiến Barca của siêu sao Lionel Messi im tiếng cả trận. Dù dứt điểm tới 25 lần, đội khách không có bất cứ bàn thắng nào và đành ra về với tỷ số hòa 0-0.
 

Lopes hài lòng với kết quả


Trong trận hòa không bàn thắng có thể xem là thành công của Lyon trước Barca hùng mạnh, thủ môn Anthony Lopes góp phần quan trọng. Những pha cứu thua ngoạn mục của anh trước Luis Suarez hay Sergio Busquets giúp cho “Mãnh sư” giữ sạch mành lưới.

Anthony Lopes phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Thủ thành 28 tuổi cho biết khá hài lòng với những gì đội bóng làm được tại sân nhà.

Lopes va Messi

Anthony Lopes phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca khá hài lòng


“Chúng tôi rất muốn ghi bàn thắng trong trận này nhưng điều đó thật khó khăn, đặc biệt là trong hiệp 2”, trang web chính thức của UEFA trích lời Lopes. “Barcelona có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi biết rằng áp lực đến với mình chỉ là sớm muộn.”

“Toàn đội đã rất nỗ lực để tránh bị thủng lưới và đã thành công. Đây là một cú hích dành cho chúng tôi trước trận lượt về.”

“Một nửa nhiệm vụ đã hoàn thành. Sẽ là một trận đấu khó khăn tại Barcelona khi họ có rất nhiều nhân tài. Nhưng chúng tôi đã chứng tỏ tinh thần tuyệt vời và giữ sạch lưới. Đó là điều khá quan trọng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X