Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ăn cơm tuyển bữa nào, thần đồng Barca đã được hứa hẹn suất Euro 2020

Thứ Hai 14/10/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Roberto Moreno khẳng định tài năng trẻ Ansu Fati hoàn toàn có thể tham dự Euro 2020 nếu đội tuyển Tây Ban Nha giành quyền vào vòng chung kết.

Bóng đá Tây Ban Nha mới đây đã đón nhận tin vui khi FIFA chính thức cấp phép cho Ansu Fati có thể khoác áo các cấp độ đội tuyển quốc gia nước này trong tương lai. Ở tuổi 16, thần đồng mang gốc gác Guinea-Bissau này chính là phát hiện lớn nhất của Barcelona mùa giải này, xô đổ hàng loạt kỷ lục về ra sân, ghi bàn và kiến tạo ở độ tuổi trẻ nhất.

Thần đồng Ansu Fati của Barca được hứa hẹn suất dự Euro 2020 hình ảnh
Ansu Fati

Mặc dù tới giờ vẫn chưa được triệu tập lên La Roja lần nào và nhiều khả năng cũng sẽ chẳng có đóng góp gì cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 sắp đi đến hồi kết hiện tại, Ansu Fati vẫn được ông thầy Roberto Moreno ưu ái hứa hẹn cho một suất tham dự vòng chung kết mùa hè năm sau. Phát biểu của vị HLV trưởng thay thế Luis Enrique:

“Tất nhiên tôi hoàn toàn chào đón cậu ấy chơi cho Tây Ban Nha. Cậu ấy là cầu thủ tài năng tuyệt vời thực sự mà chúng tôi không thể nào làm ngơ và bỏ qua cho được. Trước mắt là những trận đấu cho đội U21 và nếu thể hiện đủ tốt cũng như sau đó là phần còn lại của mùa giải trong màu áo Barca, cơ hội cho cậu ấy tham dự Euro 2020 là hoàn toàn sáng sủa, ít nhất trong danh sách sơ bộ.”

Mới đây, Ansu Fati đã được gọi lên U21 tham dự vòng loại Euro 2020 giải trẻ, thay thế cho Carles Perez gặp chấn thương và vừa phải rút về xứ Catalonia. Và rồi vào cuối tháng Mười này, thần đồng Barca sẽ có cơ hội trình làng U17 Tây Ban Nha tại giải World Cup dành cho lứa trẻ được tổ chức ở Brazil. La Roja bốc thăm chung bảng E với các đối thủ Argentina, Cameroon và Hungary.

Ansu Fati: Vì sao vụt sáng
Chưa từng thi đấu cho Barcelona B, Ansu Fati đã lên thẳng đội một và vụt sáng khi được HLV Ernesto Valverde tin tưởng trao cơ hội trong những trận đấu vừa qua....
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X