Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh vs Italia (02h00 ngày 28/03): Khó cản Tam sư

Thứ Ba 27/03/2018 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tâm lý rất hưng phấn trong thời gian gần đây trận Anh vs Italia lợi thế đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà.

ĐT Anh đang chơi rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Sau chiến dịch vòng loại World Cup 2018 thành công, Tam sư tiếp tục chơi ấn tượng trong những trận giao hữu. Cách đây vài ngày, dù phải làm khách trên sân của Hà Lan nhưng thầy trò HLV Southgate vẫn chơi rất tự tin, họ tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được. Bàn thắng duy nhất của Jesse Lingard ở phút 59 mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách.
Anh vs Italia (02h00 ngay 2803) Kho can Tam su hinh anh

Đội tuyển Anh đang đạt phong độ khá cao

Tam sư đã kết thúc chuỗi 7 màn so tài liên tiếp mà không có được chiến thắng trước Hà Lan trên mọi đấu trường. Chiến thắng tối thiểu trên trên Amsterdam Arena nối dài chuỗi trận ấn tượng của Sư tử Anh. Tính ra họ không thua trong 7 trận gần nhất, 3 trận gần đây dù đụng độ Đức, Brazil và Hà Lan nhưng thầy trò HLV Southgate bất bại và không phải nhận bàn thua nào. Tính rộng ra họ đã giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. Lần gần nhất Tam sư để thủng lưới là trận thắng 2-1 trước Slovakia hôm 5/9/2017.

Với tâm lý rất hưng phấn trong thời gian gần đây trận Anh vs Italia diễn ra vào đêm nay lợi thế đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Sân nhà Wembley chắc chắn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Sư tử Anh, tại đây họ đang có chuỗi 11 trận không thua. Tây Ban Nha, Đức và Brazil đều đã có những trận đấu trên sân Wembley nhưng không thể đánh bại đội chủ nhà.
Anh vs Italia trong tran giao huu tren san Wembley

Anh vs Italia trong trận giao hữu trên sân Wembley

Về mặt lực lượng, Anh sẽ không có sự phục vụ của Joe Gomez vì chấn thương. Ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool phải rời sân ngay từ phút thứ 10 trong trận đấu với Hà Lan, cầu thủ này dính chấn thương mắt cá và không thể cùng các đồng đội tiếp Italia. Harry Maguire dính chấn thương nhẹ và chưa chắc có thể tham dự trận đấu Anh vs Italia. Những cái tên còn lại được Southgate triệu tập ở đợt tập trung lần này đều có sức khỏe tốt.

Bên kia chiến tuyến, Italia đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây. Azzurri khiến NHM thất vọng khi không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Gần nửa năm sau thất bại trước Thụy Điển ở loạt trận play-off, ĐT Italia không có những sự thay đổi mang tính bước ngoặt. Piero Ventura bị sa thải nhưng đội bóng áo Thiên thanh vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng.
Italia vua nhan that bai 0-2 truoc Argentina

Italia vừa nhận thất bại 0-2 trước Argentina

Di Biagio đang là HLV tạm quyền, nhưng ông này không được đánh giá cao về mặt tài năng và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân. Ở trận đấu gần nhất Azzurri dưới sự dẫn dắt của Di Biagio đã dễ dàng để thua 0-2 trước Argentina dù trong đội hình của đội bóng Nam Mỹ không có siêu sao Messi. Italia lúc này như rắn mất đầu, họ chưa tìm được một HLV thực sự đẳng cấp để đưa đội bóng thoát khỏi khó khăn, lối chơi của đội bóng áo Thiên thanh cũng chưa được định hình.

Đêm nay, Italia hành quân tới sân Wembley với đội hình khá chất lượng, ngoại trừ sự vắng mặt đáng tiếc của Chiellini vì chấn thương thì những cá nhân tốt nhất của bóng đá Italia ở thời điểm hiện tại đều góp mặt trong chuyến đi này. Nhiều khả năng HLV tạm quyền Di Biagio sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn so với trận thua 0-2 trước Argentina, những cái tên có dấu hiệu ì ạch sẽ bị thay bằng những cầu thủ có khát khao và quyết tâm thi đấu lớn hơn.

Trong thời gian gần đây, Italia luôn chơi rất tốt trước ĐT Anh. 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, Azzurri giành tới 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 lần. 2 giải đấu lớn gần đây, Tam sư đều bị loại bởi Italia. Trên sân nhà, đã lâu lắm rồi Anh chưa đánh bại được Azzurri. Tuy nhiên, với phong độ trái ngược của hai đội trong thời gian gần đây, trận đấu tại Wembley đêm nay sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Anh giành một chiến thắng trước Italia.

Đội hình dự kiến

Anh (3-4-2-1): 22.Butland; 16.Tarkowski, 12.Dier, 15.Maguire; 4.Walker, 17.Livermore, 8.Henderson, 18.Young; 20.Alli, 25.Lallana, 21.Vardy

Italia (3-5-2): 1.Buffon; 15.Rugani, 19.Bonucci, 4.Darmian; 24.Florenzi, 18.Parolo, 14.Jorginho, 8.Verratti, 11.Spinazzola; 22. Cutrone, 17.Immobile

Dự đoán tỷ số: 2-1

Video Hà Lan 0-1 Anh (Giao hữu Quốc tế 2018)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X