Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh vs Đức (03h00 ngày 11/11): Tham vọng và đẳng cấp

Thứ Sáu 10/11/2017 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anh vs Đức trong trận đấu mà hai đội sẽ trở thành thuốc thử hạng nặng để kiểm chứng sức mạnh thực sự của nhau.

Cả Anh và Đức đều chơi khá tốt ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Tam sư bất bại ở bảng F sau 10 lượt trận, trong đó có 8 chiến thắng và dễ dàng giành vé trực tiếp đến Nga khi hơn đội xếp thứ 2 là Slovakia tới 8 điểm. Die Mannschaft còn chơi ấn tượng hơn nhiều ở bảng đấu của mình. Theo đó, Đức giành 30 điểm tối đa ở bảng C và có hiệu số thắng thua lên đến +39. Họ đã vượt qua Romania ở vòng loại World Cup 1998 (30 điểm hiệu số +33) để trở thành đội có chiến dịch vòng loại World Cup tốt nhất thế giới. Đức không chỉ giành nhiều điểm hơn Anh mà lối chơi của họ cũng thuyết phục hơn nhiều.
Anh vs Duc (03h00 ngay 1111) Tham vong va dang cap hinh anh
Anh vượt qua vòng loại World Cup 2018 với thành tích bất bại
Thầy trò Gareth Southgate vẫn có một số trận chơi bế tắc ở vòng bảng, họ để Slovakia cầm hòa 0-0 hay chỉ thắng Lithuania và Slovenia với tỉ số tối thiểu. Trong khi đó Đức giành những chiến thắng thuyết phục, thầy trò Joachim Low đã đánh bại San Marino với tỉ số 15-0 sau hai lượt trận, trong đó tỉ số cụ thể là 7-0 và 8-0. Ngoài ra Đức còn đánh bại Na Uy với tỉ số 6-0. Đêm nay, Anh vs Đức trong trận đấu mà cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình.

Ở đợt tập trung lần này, Anh thiếu vắng rất nhiều những cầu thủ quan trọng. Theo đó, những cái tên sáng giá của Tam sư như Harry Kane, Raheem Sterling, Dele Alli, Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana, Daniel Sturridge đồng loạt vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Điều đó buộc HLV Southgate phải triệu tập những cái tên mới, bao gồm Ruben Loftus-Cheek, Joel Gomez, Ryan Bertrand và Tammy Abraham. Những cầu thủ trẻ được kỳ vọng sẽ đem lại sự tươi mới cho đội chủ nhà, nhưng những Kyle Walker, Phil Jones, John Stones, Lingard, Rashford hay Vardy mới là những nhân tố có thể giúp Anh hy vọng vào một kết quả tốt trước đội ĐKVĐ World Cup. Những cầu thủ kể trên đều đang đạt phong độ cao ở CLB và được coi là lứa nòng cốt dành cho World Cup 2018 sắp tới.
Anh vs Duc (03h00 ngay 1111) Tham vong va dang cap hinh anh 2
 Anh vs Đức trong trận giao hữu ở sân Wembley
Được thi đấu trên sân  nhà sẽ là lợi thế không nhỏ với ĐT Anh. Ở thời điểm hiện tại thầy trò Southgate đang chơi cực tốt mỗi khi được đá tại Wembley. 9 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà Tam sư đều bất bại, trong đó có 8 chiến thắng, thành tích vô cùng ấn tượng. Sức ép từ hàng vạn CĐV trên sân Wembley khiến những vị khách gặp rất nhiều khó khăn về mặt tâm lý, đồng thời mang lại hưng phấn cũng như sự tự tin cho những cầu thủ của đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Đức cũng thiếu vắng một vài cái tên quan trọng trong chuyến làm khách trên sân của Anh. Theo đó, những cái tên nổi bật như Manuel Neuer, Max Meyer, Thomas Mueller và Marco Reus đều vắng mặt vì chấn thương. Song HLV Joachim Low cũng không cần quá lo lắng bởi trong tay ông có quá nhiều cái tên chất lượng để thay thế. Ở lần triệu tập này, ĐT Đức có những gương mặt trẻ đang đạt phong độ cao xen kẽ với những ngôi sao giàu kinh nghiệm. Những Toni Kroos, Mesut Ozil, Julian Draxler, Matts Hummels, Sami Khedirasẽ dìu dắt các tài năng trẻ đang vươn mình rất nhanh như Leroy Sane, Julian Brandt, Lars Stindl, Sandro Wagner, Plattenhardt...
Anh vs Duc (03h00 ngay 1111) Tham vong va dang cap hinh anh 3
Anh vs Đức trong trận đấu mà cả 2 đội đều muốn giành chiến thắng để chứng tỏ sức mạnh
Trong thời gian gần đây, Đức cũng đạt phong độ khá cao. Kể từ trận hòa 1-1 trước Chile tại Confed Cup hồi tháng 6 vừa qua, Die Mannschaft đã toàn thắng 7 trận liên tiếp. Họ đang rất tự tin dù phải làm khách trên sân Wembley. Hồi tháng 3 vừa qua, hai đội từng chạm trán nhau ở Berlin và Đức giành chiến thắng tối thiểu. Đó là trận đấu chia tay sự nghiệp quốc tế của tiền đạo Lukas Podolski, người cũng ghi bàn thắng duy nhất. Ở lần tái đấu này, vẫn là tính chất của một trận giao hữu, nhưng cả hai đội sẽ chơi quyết liệt hơn vừa để thử nghiệm đội hình và vừa để thị uy sức mạnh.
Gãy ngón tay, thủ môn ĐT Anh lỡ cơ hội bắt chính
Được dự đoán sẽ bắt chính trong trận giao hữu với Đức nhưng chấn thương tay đã khiến thủ môn Jack Butland của ĐT Anh phải rút lui.
Với lợi thế sân nhà cùng vòng loại World Cup tương đối tốt, chưa khi nào NHM Anh lại tự tin vào một chiến thắng trước Đức đến như vậy. Trong khi đó với đẳng cấp cùng một đội hình chất lượng, Cỗ xe tăng cũng đang quyết tâm chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Sư tử Anh trên sân Wembley.

Đội hình dự kiến Anh vs Đức

Anh vs Duc (03h00 ngay 1111) Tham vong va dang cap hinh anh 4
Đội hình dự kiến Anh vs Đức

Dự đoán tỉ số: 2-3

Video
Tổng hợp: Đức 1-0 Anh (Giao hữu quốc tế)


Nguyễn Huyền (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X