Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng trái ngược sau thất bại của Bỉ trước Anh

Thứ Hai 12/10/2020 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Anh vs Bỉ giúp các cầu thủ đội chủ nhà tỏ ra rất vui, trong khi đó thầy trò Roberto Martinez không thể hài lòng sau trận thua 1-2 ở sân Wembley.

Phản ứng của hai đội sau trận đấu ở Wembley


Lượt trận thứ 3 Nations League chứng kiến cuộc đụng độ giữa Anh và Bỉ, hai đội bóng đang chia nhau những vị trí dẫn đầu của bảng 2 League A. Tam sư hiện kém đối thủ 2 điểm, họ cần một chiến thắng để chiếm ngôi đầu. Với Bỉ, một chiến thắng sẽ giúp họ xây chắc ngôi đầu.

Anh ngược dòng đánh bại Bỉ 2-1


Hai đội đã nhập cuộc quyết tâm. Bỉ có bàn thắng vượt lên ở phút 16 sau cú đá 11m thành bàn của Lukaku, sau đó họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, đội chủ nhà đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn, qua đó ngược dòng giành chiến thắng 2-1, đồng thời chiếm ngôi đầu của Bỉ.

Kết quả Anh vs Bỉ giúp các cầu thủ đội chủ nhà tỏ ra rất vui. Mason Mount, người ghi bàn thắng quyết định cho Tam sư nói với Sky Sports : "Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi tại Wembley, tôi hạnh phúc khi ghi bàn và giúp ĐT Anh giành chiến thắng".

Kyle Walker, người có 50 lần ra sân cho ĐT Anh tiếp tục: "Đó là một khoảnh khắc đáng tự hào. Tôi càng vui hơn khi chúng tôi có 3 điểm trọn vẹn". 

Bên kia chiến tuyến, tiền vệ Yannick Carrasco của ĐT Bỉ nói với VTM : "Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, ghi bàn từ rất sớm. Lẽ ra tôi phải ghi bàn gỡ hòa trong hiệp hai trước Pickford. Tôi rất tiếc khi không thể ghi bàn. Chúng tôi đã không tận dụng tốt các cơ hội và để thua đáng tiếc".

Tiền đạo Romelu Lukaku nói thêm: "Chúng tôi đã dẫn trước từ sớm và có nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng không thể tận dụng. Đó là điều chúng tôi phải xem lại. Vào tháng 11, chúng tôi sẽ sẵn sàng đối đầu với ĐT Anh một lần nữa. "

HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ buồn bã nói: "Chúng tôi đã chơi hiệp một rất tốt, nhưng hiệp hai không đủ tốt. Thật tiếc khi để thua, nhưng vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai".

Thống kê Anh 2-1 Bỉ: Tuyệt vời Marcus Rashford
ĐT Anh đã tận dụng lợi thế được đá tại Wembley để đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1, cùng nhìn lại những thống kê Anh vs Bỉ lượt trận thứ 3 bảng A2 Nations League ấn...
Không Harry Kane, Anh đá thế nào trước Bỉ?
Đội hình ĐT Anh ra sân trước Bỉ ở UEFA Nations League có thể thiếu vắng đội trưởng Harry Kane bởi chấn thương, vậy Tam sư sẽ đá thế nào khi không có cầu thủ...
Ngược dòng thành công, Anh vượt Bỉ chiếm ngôi đầu bảng
2 bàn thắng của Rashford và Mason Mount giúp ĐT Anh đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1 tại Wembley, với kết quả này Tam sư đã vượt qua chính đối thủ để dẫn đầu bảng A2.
Harry Kane khiến ĐT Anh và Tottenham như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, tình hình sức khỏe của anh đang được quan tâm rất nhiều.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Anh 2-1 Bỉ?
Anh đã tận dụng lợi thế sân nhà để ngược dòng đánh bại Bỉ 2-1 tại Wembley, cùng nhìn lại những điểm nhấn Anh vs Bỉ bảng A2 Nations League 2020/21.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X