Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Messi lên tiếng thanh minh sau khi công kích Barca

Thứ Năm 09/02/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai của Lionel Messi đã phải lên tiếng xin lỗi sau những phát ngôn không hay về Barca khiến em trai mình đối mặt với không ít rắc rối.

Anh trai Messi chỉ trích Barca

Trong buổi livestream trên mạng xã hội mới đây, Matias Messi, anh trai của Lionel Messi đã có những phát ngôn không hay về Barca và đặc biệt là Chủ tịch Joan Laporta. Anh trai Massi công kích Chủ tịch Barca dữ dội và khẳng định sẽ chẳng ai biết tới đội bóng xứ Catalan nếu không có El Pulga. 

Matias Messi gay gắt:

"Tôi không biết bạn suy nghĩ thế nào, nhưng Barca được biết đến nhiều nhờ danh tiếng của Messi. Không ai biết về họ trước đây.

Tôi đã xem một vài clip và bình luận nói rằng Messi nên trở lại Barca. Tôi nghe xong và chỉ biết cười. Chúng tôi sẽ không trở lại Barca, và nếu có, họ sẽ phải dọn dẹp mọi thứ và đuổi Joan Laporta."

Anh trai Messi lên tiếng thanh minh sau khi công kích Barca 1
Matias Messi từng nhiều lần gây rắc rối cho gia đình.

Những phát ngôn của Matias Messi khiến các CĐV Barca không khỏi bất bình. Họ chỉ trích anh dữ dội. Thậm chí, Lionel Messi cũng bị vạ lây. 

Sau tất cả, anh trai Messi cũng phải lên tiếng xin lỗi vì hành động của mình.

"Tôi muốn xin lỗi vì những gì mình đã nói. Tôi chỉ pha trò với con trai tôi và bạn bè của nó. Làm sao tôi có thể nghĩ như vậy về một đội bóng lớn như Barcelona, với lịch sử của họ và tất cả những gì họ đã làm cho gia đình tôi và Leo. Đối với chúng tôi, xứ Catalan là quê hương thứ hai. Tôi xin lỗi."

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi và gia đình cũng không hài lòng vì những phát ngôn của Matias Messi. Đây không phải lần đầu tiên anh trai Messi gây họa cho gia đình. 

Trong quá khứ, Matias Messi từng nhiều lần ngồi tù. Cách đây 5 năm, anh từng bị tòa tuyên án 2 năm tù vì tội tàng trữ vũ khí trái phép. Tuy nhiên, sau đó tòa án giảm xuống thành án tù treo.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X