Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh trả giá đắt cho trận thắng "nhược tiểu" San Marino: Theo Walcott chấn thương nặng

Thứ Bảy 13/10/2012 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Đội tuyển Anh đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đội bóng “bé hạt tiêu” San Marino, nhưng cái giá phải trả cũng không nhỏ khi Theo Walcott đã dính chấn thương xương sườn trong một pha va chạm.

Ngay phút thứ 5, trong một pha tranh chấp với thủ thành Aldo Simoncini bên phía San Marino, cả hai đã va chạm vào nhau rất mạnh và có vẻ như chân của Aldo Simoncini đã đập vào ngực Walcott. Liền sau đó cầu thủ Arsenal ngã vật ra sân, thở dốc. Các nhân viên y tế ngay lập tức ào vào hỗ trợ. Trận đấu đã bị tạm dừng 5 phút trước khi anh được cáng ra sân, đưa thẳng đến bệnh viện và được thay thế bởi Aaron Lennon.

Cận cảnh pha va chạm dẫn đến chấn thương của Theo Walcott:



Thủ thành của San Marino lao ra....
 

....bay vào Walcott
 

....rồi va chạm rất mạnh
 
 

Walcott nằm sân thở dốc
 


Anh được cáng ra sân trong tràng pháo tay của khán giả
 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Roy Hogson của đội tuyển Anh cho rằng đây chỉ là một tai nạn. “Tôi không nghĩ rằng anh ta cố tình, nhưng anh ta đã làm cho cầu thủ của chúng tôi nhập viện. Điều đó thật không tốt. Đội bạn thật may mắn trong tình huống đó khi đã không phải nhận penalty”.

Theo thông tin nhận được từ bệnh viện thì nhiều khả năng Walcott đã bị gãy xương sườn. Anh thở khó nhọc và còn ho ra máu. Nếu đúng như chẩn đoán thì chắc chắn Walcott sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Ba Lan vào thứ 3 tại Vác-sa-va. Tuy nhiên HLV Roy Hodgson có lẽ cũng không cần quá lo lắng về lực lượng khi đội bóng của ông sẽ có sự trở lại phục vụ của Ashley Cole, Steven Gerrard và Glen Johnson sau khi hết án treo giò. Frank Lampard cũng đã hồi phục sau chấn thương và săp sửa sẵn sàng chinh chiến.

Theo Walcott năm nay 23 tuổi. Anh đang là một trụ cột của CLB thành London Arsenal. Và với chấn thương này, có lẽ HLV Arsene Wenger cũng đang “lo sốt vó” cho cậu học trò cưng của mình.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X