Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh – Mỹ cà khịa cực gắt trước thềm bán kết World Cup nữ

Thứ Ba 02/07/2019 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến trên sân cỏ còn chưa diễn ra nhưng chiêu trò và võ mồm đã chí chóe hâm nóng bầu không khí trước thềm trận bán kết World Cup nữ.

Nguồn cơn sự vụ do phía Mỹ khơi mào. Khi toàn bộ đội tuyển Anh kéo ra sân tập, phái đoàn Mỹ bao gồm các quan chức và thành viên ban huấn luyện có chuyến ghé thăm bất ngờ đến khách sạn Lionesses ở Lyon, nơi đóng quân của đối thủ.

Tất nhiên rồi, người Mỹ không rảnh rỗi để nổi hứng dạo chơi như vậy. Màn đột nhập của họ nhằm mục đích dò la thám thính đội tuyển Anh, không chỉ lối chơi chiến thuật mà cả thông tin về dinh dưỡng hay điều kiện sinh hoạt cũng được thu thập triệt để.

Anh vs Mỹ bán kết World Cup nữ 2019 Cà khịa trước thềm đại chiến hình ảnh
Anh vs Mỹ bán kết World Cup nữ 2019

HLV Phil Neville của đội tuyển Anh đã tức điên lên khi hay biết chiêu trò bẩn của đối thủ. Cựu hậu vệ MU gay gắt lên án: “Việc hai đội tuyển được bố trí hai khách sạn cách xa nhau để đảm bảo quyền riêng tư của mỗi bên. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm điều tương tự như họ nhưng không, chúng tôi biết đó là sai trái. Người Mỹ đã có hành động rình mò thật thiếu fair-play và đúng đắn.”

Đáp trả lại chỉ trích từ phía Anh, Mỹ viện cớ lấp liếm theo phong cách cà khịa, với lời giải thích rằng họ chỉ muốn kiểm tra chất lượng khách sạn phòng trường hợp... Mỹ loại Anh để vào chung kết và di dời nơi đóng quân.

Anh vs Mỹ bán kết World Cup nữ 2019 Cà khịa trước thềm đại chiến hình ảnh
Anh vs Mỹ bán kết World Cup nữ 2019

Thực tế thì khả năng không thể xảy ra bởi dù có thua trận bán kết, đội tuyển Anh vẫn còn trận đấu tranh hạng ba với Hà Lan hoặc Thụy Điển. Thế nên không có chuyện Anh sẽ về nước trước và kéo theo cả việc trống khách sạn cho người Mỹ vào thuê.

Đại chiến Anh vs Mỹ bán kết World Cup nữ 2019 được đánh giá như trận chung kết sớm của giải đấu khi đây là hai đội tuyển thi đấu ấn tượng nhất tới giờ với thành tích toàn thắng từ vòng bảng. Trong khi đương kim vô địch Mỹ hạ quyết tâm bảo vệ ngôi vương, người Anh cũng tràn đầy tham vọng cho lần đầu tiên lên đỉnh thế giới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X