Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU được khen ngợi sau trận thắng của Anh

Thứ Tư 11/09/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright và Roy Keane đã dành những lời khen cho Angel Gomes khi cầu thủ này có trận xuất phát đầu tiên cho Anh trước Phần Lan.

Angel Gomes được khen ngợi sau trận thắng của Anh

Anh đã giành chiến thắng 2-0 dễ dàng trước Phần Lan ở Nations League. Đội trưởng Harry Kane lập cú đúp trong lần ra sân thứ 100 cho “Tam sư”.

Angel Gomes
Angel Gomes tỏa sáng ở trận thắng của Anh

HLV tạm quyền Lee Carsley đã giúp Anh giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Điều này giúp cho cơ hội giữ ghế HLV trưởng của nhà cầm quân 50 tuổi được tăng lên.

Đây là trận đấu mà Angel Gomes được đá chính từ đầu. Cầu thủ 24 tuổi đá cặp cùng với Declan Rice ở hàng tiền vệ. Ở trận này, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Man United đã chơi tốt và có đóng góp trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng khen ngợi Angel Gomes sau trận đấu: “Angel Gomes chơi tốt ở hàng tiền vệ. Cậu ấy liên tục di chuyển và khả năng chạm bóng rất tốt”.

Cựu đội trưởng của Man United là Roy Keane cũng đồng tình và cho rằng Angel Gomes đã có một ngày thi đấu “bận rộn”. Keane cũng nói thêm: “Có những lựa chọn tốt. Sẽ có một cơn đau đầu dành cho Lee Carsley”.

Angel Gomes chỉ ra sân 10 lần ở Old Trafford trước khi quyết định ra đi vì ít được trao cơ hội. Cầu thủ này đã xây dựng được tên tuổi ở Lille tại Pháp và được HLV Lee Carsley triệu tập lên đội tuyển quốc gia Anh. Trước đây, Angel Gomes thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công ở Man United nhưng nhìn chung là không để lại nhiều ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X