Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Angel Di Maria: "Real đã có những kinh nghiệm để đối phó với Borussia Dortmund"

Thứ Tư 24/04/2013 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Tiền vệ này khẳng định rằng Real đã rút ra được nhiều kinh nghiệm trong hai trận đấu ở vòng bảng để có thể khắc chế được lối chơi của đội bóng đến từ nước Đức.
 
Lá thăm đầy may rủi đã đưa hai đội bóng từng gặp nhau trong vòng bảng thành một cặp thi đấu ở vòng bán kết Champions Ligue. Theo Di Maria, thì Real đã rút ra được nhiều bài học trong các cuộc đối đầu với Dortmund, đặc biệt là sau thất bại trên đất Đức.
 
"Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong hai cuộc đối đầu với họ ở vòng bảng, nhưng bây giờ thì mọi chuyện đã khác. Chúng tôi đã trở lại với hình ảnh của chính mình và chúng tôi có tự tin để có thể đánh bại họ." Tiền vệ người Argentina nói với các phóng viên.

real madrid
Các cầu thủ Real sẽ giành được chiến thắng tối nay trước Dortmund?
 
Bên cạnh đó Di Maria cúng khẳng định rằng Dortmund có lối chơi khá giống với Real và chính vì vậy nên đội bóng chủ sân Santiago Bernabéu có đủ tự tin để có thể giành được chiến thắng.
 
"Dortmund có lối đá tương tự với chúng tôi. Họ thực hiện rất tốt các pha bóng phản công. Vì chúng tôi cũng sử dụng lỗi chơi này, nên chúng tôi biết cách để ngăn chặn các đường lên bóng của họ và sẽ giành được chiến thắng." Di Maria tuyên bố.
 
Đồng thời tiền vệ này cũng thừa nhận Dortmund ở thời điểm này đang có phong độ tốt và Real cần phải cẩn thận trong chuyến làm khách đêm nay.
 
"Chúng tôi cần phải tập trung trong trận đấu tối nay bởi Dortmund đang có phong độ cao. Chúng tôi sẽ phải cẩn thận để không lặp lại sai lầm ở vòng bảng. Chúng tôi đã có đủ kinh nghiệm về thất bại trước họ rồi." Di Maria chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X