Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Angel Di Maria chính thức xác nhận thời điểm chia tay ĐT Argentina

Thứ Tư 01/06/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria tiết lộ rằng anh sẽ chia tay ĐT Argentina sau VCK World Cup 2022.

Di Maria chốt thời điểm chia tay ĐTQG


Hợp đồng giữa Angel Di Maria và PSG sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2021/22, và hai bên đã quyết định sẽ không gia hạn. Trận đấu với Metz trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1 là lần cuối cùng ngôi sao sinh năm 1988 khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Anh đã khóc rất nhiều trong ngày chia tay PSG.
Angel Di Maria chia tay ĐT Argentina sau VCK World Cup 2022

Angel Di Maria chia tay ĐT Argentina sau VCK World Cup 2022


Angel Di Maria sẽ rời PSG vào mùa Hè này và anh vẫn chưa quyết định nơi thi đấu trong mùa giải tới. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ thi đấu ở Serie A trong một mùa giải trước khi trở lại quê nhà.

Trong một chia sẻ mới nhất, Angel Di Maria tiết lộ rằng anh sẽ chia tay ĐT Argentina sau VCK World Cup 2022. Anh nói: "Sau World Cup 2022 tôi sẽ chia tay ĐTQG. Tôi nghĩ đó là thời gian thích hợp để nói lời chia tay. ĐT Argentina có rất nhiều cầu thủ ở đẳng cấp quốc tế, những người đang trở nên tốt hơn, và họ xứng đáng thi đấu ở đẳng cấp này”.

Di Maria, 34 tuổi, đã ra sân 121 lần cho đội tuyển quốc gia và ghi được 24 bàn thắng. Anh đã ghi bàn thắng quyết định vào tháng 7 năm ngoái khi Argentina đánh bại Brazil với tỷ số 1-0 để giành Copa America và nâng danh hiệu lớn đầu tiên sau 28 năm.

Đêm nay, Di Maria và các đồng đội sẽ đối đầu ĐT Italia trong trận Siêu cúp Liên lục địa. Trong 5 lần đụng độ Azzurri gần nhất, đội bóng Nam Mỹ đều bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Các cầu thủ Argentina đang tự tin vào một chiến thắng, qua đó mang về thêm một danh hiệu.
Angel di Maria khóc đỏ hết mắt trong trận đấu cuối cùng cho PSGAngel di Maria khóc đỏ hết mắt trong trận đấu cuối cùng cho PSG
Tiền đạo Angel di Maria vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo PSG, anh ghi 1 bàn thắng giúp đội bóng nước Pháp thắng Metz 5-0.
PSG xác nhận Di Maria ra điPSG xác nhận Di Maria ra đi
Tiền vệ Angel Di Maria sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này, sau khi bản hợp đồng của anh đáo hạn.
Đây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mớiĐây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mới
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Juventus đang tiến hành đàm phán với Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina muốn chơi bóng ở châu Âu thêm một mùa giải...
Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Di Maria sau khi rời PSGHé lộ bến đỗ tiếp theo của Di Maria sau khi rời PSG
Theo tờ Goal, tiền vệ Angel di Maria sẽ gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.
Tiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSGTiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSG
Di Maria khẳng định Messi không hề quan tâm tới những tràng la ó từ các CĐV PSG mà cầu thủ này phải nhận trong những tuần gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X