Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Ange Postecoglou cân bằng thành tích với Jose Mourinho

Thứ Sáu 04/10/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Ferencvaros vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Spurs, kết quả này giúp Ange Postecoglou cân bằng thành tích với Jose Mourinho.

Sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà trong thế thiếu người trước Qarabag, Tottenham làm khách trên sân của đội bóng Hungary – Ferencvaros ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Với Mikey Moore (17), Archie Gray (18), Lucas Bergvall (18) và Will Lankshear (19), Spurs sẽ cho 4 cầu thủ tuổi teen ra sân trong một trận đấu ở giải đấu lớn của UEFA lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 2009 gặp Shakhtar Donetsk tại UEFA Cup (Obika, Gunter, Bale, dos Santos). 

Sau khi bàn thắng mở tỷ số của đội chủ nhà bị từ chối, Spurs đã vượt lên ở phút 23. Đường chuyền vào vòng cấm của Moore bị đổi hướng nhưng tạo ra lộn xộn, và Pape Sarr đã chớp thời cơ sút cận thành. Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà cầu thủ này ghi bàn ở sân chơi Cúp C2 châu Âu.

Tottenham danh bai Ferencvaros voi ty so 2-1 tren san khach.

Tottenham đánh bại Ferencvaros với tỷ số 2-1 trên sân khách.

 

Mãi đến phút 86, Tottenham mới có bàn thứ 2. Brennan Johnsonđón bóng tốt bên góc phải vòng cấm Ferencvaros trước khi sút chân trái, bóng chạm cột dọc nhưng đi vào trong lưới, nhưng cũng chỉ 4 phút sau đó đội chủ nhà có bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Tiền đạo cắm Varga di chuyển vào khe giữa Davies và Romero, đón quả tạt vào từ cánh trái của đồng đội trước khi đệm bóng vào góc cao thành bàn. Spurs đã chơi chắc chắn trong thời gian còn lại và bảo toàn thành công chiến thắng 2-1 trên sân khách. 

Tottenham đã giành chiến thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2021 dưới thời Jose Mourinho. Ange Postecoglou đang giúp Spurs thi đấu thực sự ấn tượng, ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh họ cũng đang nỗ lực để hy vọng giành danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X