Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước chung kết C1, Robertson cảnh báo đồng đội Liverpool

Thứ Bảy 01/06/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson nhắn nhủ đồng đội Liverpool trước chung kết Champions League. Hậu vệ người Scotland cảnh giác sự tự mãn của đội bóng vùng Merseyside.

Andrew Robertson khẳng định Liverpool không được chú ý đến kỷ lục điểm số tại Premier League mà phải vượt qua Tottenham để giành chức vô địch Champions League.

Liverpool là “cửa trên” so với Tottenham


Mùa giải 2018/19 chứng kiến Liverpool đạt điểm số kỷ lục trong lịch sử CLB: 97 dù vẫn kém các nhà đương kim vô địch Man City 1 điểm. Dù vậy, so với đối thủ ở chung kết Champions League là Tottenham, họ tạo ra khoảng cách tới 26 điểm.

Andrew Robertson nhắn nhủ đồng đội Liverpool trước chung kết C1 hình ảnh
Liverpool được đánh giá cao hơn Tottenham ở trận tới

Spurs phải chờ tới vòng cuối cùng để có thể chắc chắn trong tốp 4 Premier League với 1 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của hàng xóm Arsenal. Dĩ nhiên, ở màn đối đầu tại chung kết Champions League tới đây, Liverpool sẽ là những người được đánh giá cao hơn.

Nhưng không được chủ quan


Andrew Robertson nhắn nhủ đồng đội Liverpool trước chung kết Champions League. Hậu vệ người Scotland cảnh giác sự tự mãn của đội bóng vùng Merseyside.

“Bạn không thể xuất hiện và giành một danh hiệu vì đã thi đấu tốt ở Premier League”, Robertson nói với talkSPORT. “Bạn cần phải hoàn thành công việc của mình và nỗ lực 100% để làm điều đó. Chúng tôi cần phải có một màn trình diễn tốt và nếu chúng tôi làm được, nếu vượt qua Tottenham, chúng tôi xứng đáng với nó.”

Robertson

Andrew Robertson nhắn nhủ đồng đội Liverpool trước chung kết C1


“Tuy nhiên, nếu họ đánh bại chúng tôi, họ cũng sẽ xứng đáng với điều đó. Đơn giản là như vậy! Đây là một trận chung kết. Premier League trong 10 tháng qua thực sự không liên quan.”

Cầu thủ 25 tuổi nói thêm: “Chúng tôi đã thất bại ở Premier League nhưng sẽ gõ cánh cửa đó một lần nữa vào mùa giải tới và tiếp tục cố gắng để đạt được mục tiêu đó. Tuy nhiên, mục tiêu này là trong tương lai. Chúng tôi còn một trận đấu lớn và một cơ hội để có được chiếc cúp Champions League thứ 6 trong lịch sử.”

“Nếu chúng tôi chơi với 100% sức lực và làm những gì trong khả năng, chúng tôi sẽ gây ra cho họ những vấn đề và hy vọng điều đó là đủ trong đêm nay. Nếu chúng tôi có thể làm điều đó, sẽ là một điều tuyệt vời. Mùa giải của chúng tôi sẽ được nhớ đến lâu dài.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X