Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Người hâm mộ Liverpool xứng đáng được ăn mừng một danh hiệu’

Thứ Ba 28/05/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson phát biểu trước chung kết Champions League. Hậu vệ người Scotland tin rằng với những gì đã trải qua trong mùa này, người hâm mộ Liverpool xứng đáng được ăn mừng một danh hiệu lớn.

Andy Robertson chấp nhận áp lực đè nặng lên mình từ khi tới Liverpool. Tuyển thủ Scotland hy vọng sẽ cùng các đồng đội được ăn mừng chức vô địch Champions League.

Robertson hài lòng với bản thân


Robertson đã có sự trưởng thành trông thấy trong mùa 2018/19 khi đóng góp 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Liverpool. Mới mùa trước thôi, hậu vệ này vẫn còn là phương án dự bị cho Alberto Moreno tại The Kop.

Andy Robertson phát biểu trước chung kết Champions League hình ảnh
Robertson hài lòng với những gì đã làm mùa này

Về sự vươn lên này, Robertson chia sẻ trên trang web chính thức của Liverpool: “Đến thời điểm này, tôi rất vui với những gì đã qua. Có lẽ khi mới bước vào mùa giải, đã có một chút áp lực đối với tôi. Mọi người mong đợi nhiều hơn sau những tín hiệu mùa trước.”

“Nhưng tôi hy vọng rằng sẽ không làm họ thất vọng khi tạo ra những màn trình diễn tương tự. Những con số thống kê, những lần sạch lưới và kiến tạo có lẽ cao hơn rất nhiều so với mùa trước và đó là điều quan trọng đối với tôi.”

“Rõ ràng, tôi hy vọng sẽ có thêm những sự cải thiện mùa tới. Đó cũng là minh chứng cho một đội bóng thành công. Đương nhiên, tôi sẽ mơ về giữ sạch lưới và kiến tạo trong chung kết Champions League sắp tới.”

‘Người hâm mộ Liverpool xứng đáng được ăn mừng một danh hiệu’ hình ảnh 2
Anh hy vọng cùng đồng đội vô địch Champions League


Muốn có một danh hiệu


Liverpool sẽ đọ sức với một đại diện khác của Anh là Tottenham ở chung kết Champions League trên sân Wanda Metropolitano vào đêm ngày 1/6 tới. Andy Robertson phát biểu trước chung kết Champions League hy vọng sẽ có một danh hiệu thực sự tặng cho người hâm mộ sau khi về đích thứ 2 tại Premier League mùa này với chỉ 1 điểm kém hơn Man City.

“Chúng tôi đã không vô địch Premier League nhưng đã kéo Man City vào vòng đấu cuối cùng và chỉ thua họ có 1 điểm. Dĩ nhiên, có sự thất vọng song khi nhìn lại, chúng tôi có thể tự hào”, cầu thủ 25 tuổi nói thêm.

“Vào thời điểm này, chúng tôi đang rất cố gắng để có một danh hiệu. Với những gì chúng tôi đã thể hiện, thật tuyệt vời khi đạt được điều đó. Với người hâm mộ, họ cũng xứng đáng với một danh hiệu. Chúng tôi hy vọng sẽ làm được điều này cho họ. Đó là động lực lớn của chúng tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X