Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì niềm vui vào chung kết, ‘thương binh’ Liverpool quên luôn đau đớn

Thứ Tư 08/05/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca. Khi đội bóng của mình làm nên màn ngược dòng không tưởng trước Barca, hậu vệ này cũng quên luôn chấn thương mình gặp.

Liverpool thắng đậm Barca


Ở bán kết lượt đi Champions League, Liverpool đã để thua Barcelona tới 3 bàn không gỡ. Nhìn vào kết quả đó, rất ít người nghĩ họ có thể giành tấm vé vào chung kết. Nhưng thêm một lần, Lữ đoàn đỏ khiến cả thế giới phải bàng hoàng.

Ngay phút thứ 7, Divock Origi đã giúp Liverpool mở tỷ số. Có bàn khai thông thế bế tắc, The Kop chơi đầy hưng phấn và khiến Barca gặp rất nhiều vất vả. Chấn thương phải rời sân ngay sau hiệp 1 của Andy Robertson tưởng chừng là điềm gở cho Liverpool.

Andy Robertson phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca hình ảnh
Liverpool vượt qua Barca tới 4-0

Nhưng thực tế, người vào thay là Georginio Wijnaldum đã trở thành người hùng của Liverpool. Cú đúp chớp nhoáng của tiền vệ người Hà Lan đã san bằng tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận. Tới phút 79, sân Anfield bùng nổ khi Origi hoàn tất cú đúp, ấn định trận thắng 4-0 cho The Kop và đưa họ vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Robertson quên luôn đau đớn


Andy Robertson phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca. Khi đội bóng của mình làm nên màn ngược dòng không tưởng trước Barca, hậu vệ này cũng quên luôn chấn thương mình gặp.

Robertson di vao lich su Premier League
Robertson không còn để ý tới chấn thương gặp phải

“Chúng tôi sẽ vào trận chung kết, đó mới là quan trọng. Tôi không quan tâm đến chấn thương của mình vào lúc này. Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần trong mùa giải này”, Robertson trả lời câu hỏi của phóng viên về vấn đề mình gặp phải.

“Nhưng Chúa ơi, tập thể này thật quá tuyệt vời! Chúng tôi tin rằng nhiều người đã gạch tên chúng tôi từ sớm. Nhưng trong phòng thay đồ, chúng tôi luôn tin rằng nếu khởi đầu tốt, chúng tôi có thể làm nên chuyện.”

Về những người hùng của Liverpool, Robertson nói thêm: “Origi đã giúp chúng tôi có một khởi đầu tốt và phần còn lại là lịch sử. Alisson đã có những pha cứu thua khó tin. Toàn đội đều đã góp sức trong chiến thắng lịch sử này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X