Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: ‘Liverpool đã phòng ngự tốt trước Messi, nhưng…’

Thứ Năm 02/05/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson phát biểu sau trận Barca 3-0 Liverpool. Hậu vệ người Scotland cảm thấy Liverpool đã đối phó tốt với cầu thủ hay nhất thế giới.

Andy Robertson công nhận Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới nhưng cho rằng Liverpool đã phong tỏa tốt ngôi sao của Barcelona.

Messi tỏa sáng trước Liverpool


Tiếp đón Liverpool tới sân nhà ở bán kết lượt đi Champions League, Barcelona đã giành chiến thắng đậm đà 3-0. Trong đó, dấu ấn của ngôi sao Lionel Messi là rõ rệt với một cú đúp. Đặc biệt, bàn ấn định chiến thắng 3-0 tới từ một tuyệt phẩm sút phạt từ cự ly 30m.

Andy Robertson phát biểu sau trận Barca 3-0 Liverpool hình ảnh
Messi là tác giả cú đúp trước Liverpool

Trước 2 bàn thắng của Messi, Liverpool đã ép Barca rất mạnh và tạo ra nhiều cơ hội. Sự tỏa sáng của số 10 đã giúp cho đội bóng xứ Catalonia xoay chuyển cục diện và có lợi thế lớn lọt vào chung kết Champions League lần đầu từ mùa 2014/15.

Robertson tin họ đã làm tốt


Andy Robertson phát biểu sau trận Barca 3-0 Liverpool. Hậu vệ người Scotland cảm thấy Liverpool đã đối phó tốt với cầu thủ hay nhất thế giới.

Liverpool vs Barca Robertson va Messi
Robertson hài lòng với cách họ phong tỏa Messi

“Chúng tôi biết Messi giỏi thế nào. Chúng tôi sẽ không phủ nhận điều đó. Đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tương đối tốt trước anh ấy”, Robertson nói. “Anh ấy đã ghi bàn song hãy nhìn xem, cú đá phạt là đẳng cấp thế giới và bạn không thể làm gì hơn.”

“Messi có thể làm điều đó bao nhiêu lần? Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng hy vọng chúng tôi có thể khiến anh ấy im tiếng vào thứ 3 tuần sau. Hãy cùng xem những gì chúng tôi có thể làm.”

Trước khi tái ngộ Barca vào tuần sau, Liverpool còn chuyến làm khách tới sân Newcastle tại vòng 37 Premier League. Trên BXH lúc này, The Kop còn kém đội dẫn đầu Man City 1 điểm trước 2 vòng cuối.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X