Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson ca ngợi đẳng cấp và kinh nghiệm của Bayern Munich

Thứ Tư 20/02/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, cầu thủ 24 tuổi đánh giá cao kinh nghiệm và đẳng cấp của đội bóng nước Đức.

Andy Robertson đánh giá cao Liverpool


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19. The Kop cần một chiến thắng để chiếm lợi thế trước trận lượt về. Đoàn quân của HLV Klopp đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Andy Robertson nói về trận Liverpool vs Bayern Munich hình ảnh

Andy Robertson ca ngợi đẳng cấp và kinh nghiệm của Bayern Munich


90 phút thi đấu, Liverpool dứt điểm 15 lần, áp đảo so với chỉ 9 pha dứt điểm của đội khách. Tuy nhiên, The Kop không tạo ra những cơ hội rõ ràng nào để chuyển hóa thành bàn thắng. Để đối thủ cầm hòa 0-0 ở lượt đi, thầy trò Klopp đang gặp bất lợi trước trận lượt về trên đất Đức.

Andy Robertson nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, cầu thủ 24 tuổi đánh giá cao kinh nghiệm và đẳng cấp của đội bóng nước Đức.

“Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn, chúng tôi được đá trên sân nhà, chúng tôi muốn giành chiến thắng để chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, Liverpool đã không thể triển khai lối chơi sở trường của mình. Bayern có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường, họ đã ngăn cản chúng tôi chơi bóng”.

“Bayern đã vô địch Bundesliga 6 mùa giải gần đây, họ cũng luôn là ứng viên vô địch ở Champions League. Bayern sở hữu rất nhiều những cầu thủ tốt và giàu kinh nghiệm, họ đã chơi rất tốt ở Anfield và xứng đáng có được trận hòa. Chúng tôi cần phải tới Đức và chơi với quyết tâm cao nhất, cơ hội vào tứ kết vẫn chia đều cho hai đội”.

Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich. HLV người Đức hài lòng tuyệt đối với trận hòa của The Kop ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X