Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ phương án Liverpool chuẩn bị khiến Messi ‘im tiếng’

Thứ Ba 30/04/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson tiết lộ cách Liverpool đối phó với Lionel Messi. Không có gì phức tạp mà chỉ đơn giản là họ không làm gì quá khác biệt so với những trận đấu khác.

Andrew Robertson khẳng định Barcelona không chỉ có Lionel Messi. Nếu Liverpool quá chú tâm tới ngôi sao người Argentina, những Philippe Coutinho và Luis Suarez vẫn có thể làm tổn thương họ.

Liverpool sẽ đối mặt với Barcelona ở bán kết lượt đi Champions League vào đêm thứ 4 (1/5) tới. Lữ đoàn đỏ nhắm đến trận chung kết mùa thứ 2 liên tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Mùa trước, họ bại trận trước Real Madrid 3-1 sau 2 sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Loris Karius.

Andrew Robertson tiết lộ cách Liverpool đối phó với Lionel Messi hình ảnh

Andrew Robertson tiết lộ cách Liverpool đối phó với Lionel Messi


Dù vậy, trước hết, Liverpool cần hạ Barca - ứng viên vô địch số 1 của Champions League. Nhiều người nghĩ HLV Jurgen Klopp sẽ phải vắt óc tìm cách phong tỏa siêu sao Lionel Messi của đối thủ. Tuy nhiên, Robertson lại có suy nghĩ khác. “Tôi không nghĩ bạn phải chuẩn bị bất kỳ sự khác biệt nào so với những trận đấu khác”, anh nói với UEFA.

“Tất nhiên, bạn chuẩn bị đối mặt với Messi – một cầu thủ giỏi nhất thế giới. Bạn có thể xem clip, mặc dù tôi không biết điều đó có giúp ích gì cho bạn không. Nhưng tôi nghĩ tất cả chúng tôi cần phải chuẩn bị tinh thần bởi anh ấy luôn di chuyển khắp mặt sân.”

Robertson nói thêm: “Nếu quan sát kỹ, sẽ thấy đôi khi Messi giống như một tiền vệ trung tâm, nhận bóng từ rất sâu. Anh ấy sẽ xuất phát ở cánh phải nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cả những lúc không ở đó. Tôi biết anh ấy có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và toàn đội cần duy trì sự chắc chắn.”

“Vấn đề cũng không chỉ nằm ở mình Messi. Nếu bạn làm anh ấy im lặng, đã có Philippe Coutinho, người mà tất cả chúng tôi đều biết rõ, rồi Luis Suarez và họ có thể gây ra vấn đề cho bạn. Do đó, không chỉ làm câm nín một người, chúng tôi cần khiến cả đội đối thủ câm nín và điều đó đương nhiên là không dễ dàng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X