Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: “Juventus sẽ không bị Porto loại, nếu như…”

Thứ Tư 10/03/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo tiếc nuối khi Juventus không tận dụng được những cơ hội của mình để rồi bị Porto loại khỏi Champions League.
Tiếp đón Porto tại sân nhà ở trận lượt về trong tình thế thua 1-2 sau lượt đi, Juventus không còn cách nào khác ngoài tấn công. Nhưng ngay phút 19, “Bà đầm già” đã bị dội một gáo nước lạnh bởi bàn thắng trên chấm phạt đền của Sergio Oliveira.

Andrea Pirlo
Pirlo tiếc cho cơ hội bị Juventus bỏ lỡ đầu trận

Sự tỏa sáng của Federico Chiesa giúp Juventus có 2 bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Tiếc rằng bất chấp được chơi hơn người suốt từ phút 54, Bianconeri không những không ghi thêm bàn mà còn bị Oliveira làm tung lưới lần thứ 2 từ một quả đá phạt.

Sau khi tỷ số được cân bằng 2-2, Juventus buộc phải ghi thêm tối thiểu 2 bàn nếu muốn đi tiếp. Trong khoảng 5 phút ít ỏi còn lại, đội chủ sân Allianz Arena chỉ làm được một nửa với cú đánh đầu ngoạn mục của Rabiot. Chừng đó tất nhiên là không đủ và Juve mùa thứ 2 liên tiếp phải dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận).

Sau trận, HLV Andrea Pirlo nói với Sky Sport Italia: “Juventus đã nhập cuộc tốt và Alvaro Morata có cơ hội ghi bàn ngay đầu trận. Nhưng cậu ấy đã không thành công trước khi đội bóng mắc một sai lầm dẫn tới phạt đền và chúng tôi bị thủng lưới.

Trong hiệp 2, Juventus đã chơi tốt mà một phần nguyên nhân nhờ được chơi hơn người. Các cầu thủ luân chuyển bóng từ cánh này sang cánh khác, tăng cường thêm người vào vòng cấm và các bàn thắng đã đến.

Tôi không nghĩ rằng cách tiếp cận trận đấu của Juventus có vấn đề và lên đầy đủ phương án đối phó với một Porto quả thực đã chơi đúng như những gì chúng tôi đánh giá

Trận đấu đã có thể khác nếu chúng tôi ghi bàn trong những phút đầu tiên. Khi bạn bị thủng lưới trước thì tất cả đã thay đổi và trận đấu sẽ phát triển theo hướng hoàn toàn khác.

Dẫu sao, bóng đá là như vậy. Chúng tôi cần mất vài ngày để nuốt trôi thất bại này. Nhưng sau đó, đội bóng phải lập tức lấy lại sự tập trung cao nhất để bước vào những trận đấu tiếp theo bởi vì đây mới là tháng 3 và còn cả một hành trình dài tại Serie A".


Áp lực giờ đây đè nặng lên Pirlo khi Juventus còn có nguy cơ trắng tay ở cả đấu trường Serie A khi khoảng cách với ngôi đầu của Inter Milan lên tới 10 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X