Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrea Pirlo gạch tên Real Madrid ra khỏi cuộc đua vô địch Champions League

Thứ Năm 01/11/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ hào hoa người Ý lên danh sách 5 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương Châu Âu mùa giải này.

Trong số những cái tên, Andrea Pirlo ưu ái đội bóng cũ Juventus hơn cả. “Bà đầm già” thành Turin  năm nay như “hổ mọc thêm cánh” với siêu sao Cristiano Ronaldo và được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch Champions League sau hơn hai thập kỷ chờ đợi cũng như 5 trận chung kết thất bại liên tiếp.

Andrea Pirlo dự đoán nhà vô địch Champions League 201819 hình ảnh
Andrea Pirlo dự đoán nhà vô địch Champions League 2018/19

Phát biểu của cựu tiền vệ 39 tuổi người Ý:  “Khoảng 4-5 đội bóng thực sự có cơ hội vô địch Champions League năm nay, trong đó có Juventus. Ở Italia, họ đã vẫn không ngừng vượt trội so với những đối thủ còn lại và giờ ngoài trời Âu, tôi nghĩ họ cũng đã đi trước các đội bóng khác đến 1-2 bước.”

“Ngoài ra, tôi nghĩ Liverpool, Barcelona, Manchester City và Bayern Munich cũng đủ sức giành lấy ngai vàng.” – Ngoại trừ “Hùm xám” xứ Bavaria có dấu hiệu sa sút dưới thời Niko Kovac, cả ba đội bóng còn lại đều đang gây ấn tượng mạnh với những vị trí dẫn đầu Premier League và La Liga cùng lối chơi tấn công rực lửa.

Tuy nhiên, đáng chú ý theo nhận định của Pirlo thì Real Madrid sẽ không thể bảo vệ thành công ngôi vương, đồng nghĩa kết thúc 3 năm liên tiếp thống trị Châu Âu. Thời điểm hiện tại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới sa thải HLV Julen Lopetegui sau giai đoạn đầu mùa bết bát thành tích đến khủng hoảng.

MU thua Juve: Lão Bà và chuẩn mực xa vời cho Quỷ Đỏ
Cách biệt tối thiểu ở Old Trafford không đủ truyền tải chênh lệch đẳng cấp mồn một đương thời giữa Juventus và Man Utd, với người không ngừng nâng tầm bản thân...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X